Hoạt động và sự kiện

Khi Ta "22" Đêm Nhạc Của Những Hồi Ức Đẹp Tuổi Thanh Xuân Tại Ngôi Nhà Tým UEF

22/08/2024
22 – Khi Ta 22, Mọi Thứ Chỉ Vừa Bắt Đầu: Ký Ức Đêm Nhạc Đầy Cảm Xúc Tại UEF
 







Vào một buổi tối đầy sắc màu tại sảnh sự kiện tầng 15 của UEF trụ sở 141, đêm nhạc "22" đã diễn ra với những ký ức không thể nào quên. Đây không chỉ là một buổi biểu diễn, mà còn là một hành trình cảm xúc, nơi mỗi giai điệu, mỗi bài hát, thanh âm nhẹ nhàng hay những màn rap, DJ đầy "lửa" đã mang lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng các Týmers K20 Tân cử nhân.
 
 
Hành Trình Cảm Xúc
Đêm nhạc "22" đã chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của các thành viên K20, và không chỉ dừng lại ở đó, các thành viên từ K21, K22, đến K23 cũng mang đến một tinh thần tuổi trẻ rực rỡ. Họ đã cùng nhau tạo nên một không gian tràn ngập niềm vui, khi thời khắc ra trường đã gần kề.





 
 
Giai Điệu Từ Trái Tim
Điều đặc biệt hơn cả là sự tham gia của các thầy cô. Tạm quên đi cương vị giảng dạy, họ đã cầm mic và ngân vang những giai điệu đẹp đẽ. Những nốt nhạc ấy đã trở thành ấn tượng khó phai, thêm vào hành trang thanh xuân của mỗi sinh viên những trải nghiệm đầy sắc màu và cảm xúc.


TS. Phan Bảo Giang, Trưởng Khoa Marketing, như thường lệ luôn là người dẫn chuyện hấp dẫn vui tính, người không bao giờ thiếu vắng trong bất kỳ sự kiện quan trọng nào của các bạn sinh viên.


Tại đêm nhạc 22 còn vinh dự có sự tham gia của ThS. Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh UEF (áo trắng - thứ 2 từ phải qua hàng đầu), người được xem là người thầy đầu tiên "đưa" các bạn tân sinh viên ngày nào đến với ngôi nhà UEF, mà hôm nay chính họ đã trở thành các tân cử nhân sắp rời xa mái nhà UEF. Ngoài ra còn có sự tham gia của PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing (áo ca rô, hàng đầu) thầy là người tiên phong trong các công tác Nghiên cứu Khoa học, đồng thời thầy cũng là một "nhạc sĩ - guitarist" thân yêu của nhà Tým, với một tình yêu âm nhạc nồng cháy, người truyền tải những cảm hứng cho thế hệ trẻ nhà Tým UEF.


Tập thể thầy cô nhà Tým có mặt đông đủ để cùng "quẩy" hết mình với các bạn tân cử nhân








Lần lượt các tiết mục của các thầy cô kết hợp cùng các bạn sinh viên đem tới cho đêm nhạc một không khí vô cùng gần gũi và ấm áp.
 
 
Những Khoảnh Khắc Khó Quên
Không chỉ có âm nhạc, đêm hội còn là những cái ôm, những cái nắm tay thật chặt. Những đoàn rồng rắn cùng cười, cùng xúc động, đã tạo nên một bầu không khí ấm áp và đoàn kết. Những khoảnh khắc ấy, dù chỉ gói gọn trong vài giờ, nhưng chắc chắn sẽ trở thành những ký ức lấp lánh, theo chân các bạn trên con đường phía trước. Và chắc chắn là không thể nào thiếu được các tiết mục đặc biệt của tập thể sinh viên Khoa Marketinhg nhà UEF.



















 
 
Lời Cảm Ơn Từ Trái Tim
Cảm ơn "22" – cảm ơn thanh xuân tươi đẹp. Ngày hôm nay, K2020 sẽ bước lên sân khấu với lễ phục tốt nghiệp và tấm bằng đầy tự hào. Hãy chuẩn bị cho mình một diện mạo thật lộng lẫy và một niềm vui thật lớn, K2020 nhé! Cùng nhìn lại những khoảnh khắc khó quên trong đêm nhạc một lần nữa nhé các bạn!















 
 
Đêm nhạc "22" không chỉ là một sự kiện, mà là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành và khởi đầu cho những hành trình mới. Chúng ta cùng nhìn về phía trước với niềm tin và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới.

KHOA MARKETING UEF
TIN LIÊN QUAN