Hoạt động và sự kiện

Mọi thứ đã sẵn sàng cho Lễ Tri Ân Phụ Huynh sinh viên khoá 2020 Và Đêm Nhạc "22"

17/08/2024
 

Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để chào đón quý phụ huynh, những người thân yêu của các bạn Tân cử nhân Khoa Marketing UEF khoá 2020
 

Để tưởng nhớ và tri ân những bậc phụ huynh, những người thân yêu đã đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập, Lễ tri ân Phụ huynh được tổ chức trước khi sinh viên ra trường chính thức đã trở thành một sự kiện thường niên truyền thống của Khoa Marketing UEF đáng nhớ và ý nghĩa. Đồng thời, năm nay với đêm nhạc "22" cũng là một dịp để các thầy cô, đại diện doanh nghiệp và đặc biệt là tập thể các bạn sinh viên cùng nhau thể hiện tình yêu trước khi bước sang một trang sách mới trong công việc và cuộc sống.
 


Chương trình chính tại Lễ tri ân phụ huynh với chủ đề "Lời cám ơn từ trái TYM" sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa của các bạn sinh viên dành tặng đến bậc sinh thành của mình

 

Sự kiện tri ân phụ huynh là một dịp để các sinh viên tỏ lòng biết ơn và trân trọng những cống hiến, hy sinh và sự hỗ trợ vô điều kiện của gia đình và phụ huynh. Trong buổi lễ, các bạn tân cử nhân có cơ hội chia sẻ những kỷ niệm, cảm xúc và thành tựu trong suốt thời gian học tập. Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh nhìn thấy và cảm nhận được giá trị của tất cả những năm học nỗ lực mà con em họ đã đặt vào việc học tập, phấn đấu để trở thành người có ích cho xã hội. Các bậc phụ huynh, những người thầy, người cô đầu tiên trong cuộc đời của các bạn, sẽ được nhận những "lời cảm ơn từ trái TYM" tuy chỉ là những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao. Những lời yêu thương, những câu chuyện đầy tính nhân văn, cảm động sẽ được chia sẻ, nhằm tri ân sự đồng hành quý mà phụ huynh đã dành cho con em mình.


Không chỉ có các bậc phụ huynh, mà tất cả các thành viên trong gia đình, những người thân yêu của các bạn sinh viên cũng sẽ cùng nhau sum họp trong Lễ Tri Ân. Đây sẽ là dịp để mọi người cùng nhìn lại quãng đường học tập đã qua, cùng nhau chia sẻ niềm vui và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.
 

SỰ KIỆN LỄ TRI ÂN PHỤ HUYNH TÂN CỬ NHÂN KHOA MARKETING VỚI CHỦ ĐỀ "LỜI CẢM ƠN TỪ TRÁI TYM" SẼ DIỄN RA:
  • Địa điểm: Tầng 15, trụ sở 141 UEF
  • Vào lúc: 8h30 - 10h45, ngày 21 tháng 08 năm 2024

 



Để đánh dấu cột mốc quan trọng của tuổi 22, cũng như lưu dấu lại những kỷ niệm đẹp nhất khoảng đời sinh viên với ngôi nhà Tým UEF thân yêu, Đêm Nhạc "22" sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày với sự kiện Tri ân Phụ huynh
 

Đây không chỉ là một buổi biểu diễn nghệ thuật, mà còn là một chương trình giao lưu đầy ý nghĩa với sự tham gia của tập thể các bạn sinh viên tốt nghiệp, các em sinh viên tiêu biểu của các khóa, thầy cô giảng viên, các bậc phụ huynh, cũng như các đối tác doanh nghiệp thân hữu.


Đêm Nhạc "22" hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bài hát sâu lắng và những câu chuyện cảm động về hành trình học tập tại UEF. Đây sẽ là khoảnh khắc để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui, kết nối với nhau hơn nữa và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Những giây phút bên nhau, không còn những áp lực học tập, để cùng nhau hát vang những bài hát của tuổi thanh xuân sẽ là một kỷ niệm không phai trong quãng đời sinh viên.
 

SỰ KIỆN ĐÊM NHẠC "22" SẼ DIỄN RA:
  • Địa điểm: Tầng 15, trụ sở 141 UEF
  • Vào lúc: 18h30 - 21h, ngày 21 tháng 08 năm 2024

 


Ngày hôm nay, trái TYM nhà TÝM Khoa Marketing UEF tràn đầy niềm tự hào khi chứng kiến những thành quả mà các bạn đã đạt được. Nhà TÝM tin rằng từ đây, các bạn sẽ bước vào hành trình mới với niềm tin và sự tự tin vững vàng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách và nắm bắt tất cả các cơ hội phía trước. Con đường tương lai dẫu có thể gập ghềnh, nhưng với hành trang kiến thức và kỹ năng đã được trau dồi, tập thể Khoa Marketing UEF tin rằng các bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn và gặt hái thành công rực rỡ.  Lễ Tri Ân Phụ Huynh "Lời Cảm Ơn Từ Trái TYM" và Đêm Nhạc "22" chính là dịp để chúng ta cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, cùng nhau chia sẻ niềm vui và  tôn vinh những giá trị tình cảm thiêng liêng, để lại dấu ấn khó phai trong hành trình học tập tại UEF nói chung và tại nhà TÝM Khoa Marketing UEF nói riêng!

 

KHOA MARKETING UEF

TIN LIÊN QUAN