Hoạt động và sự kiện

Olympic UEF 2024: Bóng rổ 3x3 gọi tên nhà vô địch, bộ môn Bóng đá dần tiến về đích

10/06/2024
Khoa Marketing thành công đoạt cúp vàng Bóng rổ nữ 

Đúng với cục diện của bóng rổ nữ từ đầu mùa giải, hai đội được đánh giá cao là “Nhà Tým” và “Nhà FOE” đã cùng tranh tài ở vòng Chung kết. Với sự phối hợp nhịp nhàng và dứt điểm chính xác, các cô gái của Khoa Marketing giành cúp vô địch. Trong trận tranh hạng Ba, nhỉnh hơn về kỹ thuật và lối chơi, Viện Quốc tế khép lại bộ môn Bóng rổ với tấm huy chương Đồng. 
 


Khoa Marketing giành ngôi vô địch bóng rổ nữ
 
 
MPV nội dung bóng rổ nữ là VĐV Nguyễn Thị Kim Khánh - Khoa Marketing
 
Khoa Quản trị kinh doanh bảo vệ thành công cúp vàng Bóng rổ nam 
Tối ngày 8/6, các trận đấu tranh hạng Ba, Bán kết, Chung kết ở nội dung bóng rổ nam và bóng rổ nữ đã diễn ra đầy hấp dẫn. Trên sân có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các Khoa có mặt để ủng hộ tinh thần các vận động viên. 
 





Tinh thần thi đấu của các vận động viên càng sục sôi hơn với sự cổ vũ nồng nhiệt từ thầy cô, sinh viên dù điều kiện thời tiết không thuận lợi
 
Các cặp đấu Bán kết của bóng rổ nam là Khoa Tài chính - Kế toán với Khoa Marketing, Khoa Luật với Khoa Quản trị kinh doanh
 





Khoa Quản trị kinh doanh bảo vệ thành công cúp vô địch bóng rổ nam 
 
Với phong độ ổn định và thi đấu chắc chắn, kịch bản tranh cúp vô địch của mùa giải trước đã lặp lại khi “Nhà FBA” và “Nhà Tým” cùng tiến vào vòng Chung kết. “AE Law” và “Nhà FFA” đối đầu trong trận tranh hạng Ba. 
 



Kết quả chung cuộc của nội dung bóng rổ nam


MPV nội dung bóng rổ nam là VĐV Nguyễn Đình Hưng - Khoa Quản trị kinh doanh
 
Chứng tỏ được sức mạnh của đương kim vô địch, các tay ném của Khoa Quản trị kinh doanh đã bảo vệ cúp vàng thành công trước Khoa Marketing. Ở trận đấu còn lại, Khoa Luật giành chiến thắng và đạt huy chương Đồng. 
Ở nội dung bóng rổ nữ, hai trận Bán kết gồm: Khoa Kinh tế với Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Viện Quốc tế với Khoa Marketing
 




Những tay ném của bóng rổ nữ cũng thi đấu đầy quyết tâm 
 
Bộ môn Bóng đá xác định ứng viên tranh ngôi vô địch 
Vào ngày 9/6, vòng Bán kết bóng đá nam và lượt trận cuối của vòng bảng bóng đá nữ đã diễn ra. 
Hai trận đấu Bán kết bóng đá nam lần lượt là Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Kinh tế, Khoa Luật với Khoa Công nghệ thông tin. Trong khi “Nhà FIT” giành chiến thắng sát nút để giành vé vào Chung kết, thì các chàng trai của “Nhà FBA” không cho đối thủ cơ hội khi tấn công áp đảo và ấn định kết quả 4-1. 
 







Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Công nghệ thông tin là hai ứng viên tranh cúp vàng bóng đá nam 
 
Lượt trận cuối của vòng bảng bóng đá nữ cũng xác định được 4 đội vào vòng Bán kết gồm: Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tiếng Anh, Khoa Luật. Những màn thư hùng đầy hấp dẫn sẽ diễn ra vào tối nay (10/6) để gọi tên ứng viên cho cúp vô địch. 
 




Các trận đấu Bán kết bóng đá nữ sẽ diễn ra vào tối nay
 
Các trận đấu Chung kết và trang hạng Ba của bộ môn bóng đá sẽ diễn ra vào ngày 16/6. Đây là tấm huy chương quan trọng để thay đổi tình hình bảng xếp hạng của các đội tuyển. UEFers cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhé! 
 
TT.TT-TT
Khoa Marketing Tổng hợp
 
TIN LIÊN QUAN