Hoạt động và sự kiện

Sinh viên nhà UEF xuất sắc đoạt huy chương tại Giải Vô địch Taekwondo Châu Á 2024

15/05/2024

Ngày thi đấu thứ 2 của Giải Taekwondo Châu Á 2024 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng các thành viên đến từ nhà UEF, bao gồm Nguyễn Thanh Hiền Linh, ngành Digital Marketing, Khoa Marketing và Lê Ngọc Hân, ngành thiết kế đồ hoạ, Khoa Công nghệ thông tin, đã đóng góp một phần công sức của mình vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Taekwondo Việt Nam.

 


Nguyễn Thanh Hiền Linh (bên trái) và người chị đồng đội Lê Ngọc Hân, trong tuyển Quyền Taekwondo Việt Nam, hạnh phúc với chiếc huy chương của mình, cả hai đều là những sinh viên xuất sắc tại UEF nói chung và Khoa Marketing cùng Khoa Công nghệ thông tin nói riêng.

 

Cụ thể, tại hai nội dung Quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ U30 và Quyền sáng tạo đồng đội hai thành viên nhà UEF đã đóng góp 2 chiếc huy chương Đồng cùng các đồng đội của mình. Được biết Giải Taekwondo Châu Á 2024 có sự tham dự của 1.026 HLV, quan chức và VĐV đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo đơn vị tổ chức, đây là con số đông kỷ lục trong lịch sử giải đấu (các giải trước chỉ vào khoảng 700 người).

 



Các vận động viên Taekwondo sinh viên nhà UEF cháy hết mình trên sàn thi đấu

 

"Giải đấu có số lượng người tham dự đông kỷ lục, đặc biệt là ở giải vô địch đối kháng. Điều này do đây là giải cuối cùng để các VĐV tích điểm xếp hạng ở từng hạng cân và cọ xát cho Olympic Paris 2024", chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (VTF) Trương Ngọc Để chia sẻ.

Đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã cử đội hình mạnh nhất tham dự kỳ tranh tài trên sân nhà. Ở nội dung đối kháng, đội có 12 VĐV tham dự 12/16 hạng cân. Trong đó có 4 VĐV từng tham dự vòng đấu loại Olympic Paris 2024 khu vực châu Á tại Trung Quốc hồi tháng 3 vừa qua là Trương Thị Kim Tuyền (49 kg nữ), Bạc Thị Khiêm (62 kg nữ), Lý Hồng Phúc (68 kg nam) và Nguyễn Hồng Trọng (58 kg nam). Còn ở nội dung biểu diễn quyền, Taekwondo Việt Nam tham dự với 20 tuyển thủ, trong đó có nhiều VĐV kỳ cựu kết hợp cùng các vận động viên trẻ triển vọng.

 


 Lê Ngọc Hân rạng rỡ với thành tích của mình, với thành tích này chắc chắn các bạn sẽ tiếp tục duy trì thành tích học bổng tài năng 100% của bản thân tại UEF


Nguyễn Thanh Hiền Linh (thứ 3 từ trái sang) và Lê Ngọc Hân (thứ 2 từ phải sang) trong Lễ khai giảng năm học tại hạng mục vinh danh khen tặng học bổng 100% tại UEF


Điểm lại thành tích của sinh viên nhà UEF tại đấu trường Châu Á bao gồm: Chiếc huy chương đồng nội dung Quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ U30 nơi có bạn Lê Ngọc Hân sinh viên ngành thiết kế đồ hoạ, Khoa Công nghệ thông tin cùng hai người đồng đội của mình là Lê Trần Kim Uyên (đơn vị An Giang) và Nguyễn Thị Kim Hà (đơn vị Bình Thuận). Chiếc huy chương đồng thứ 2 thuộc về nội dung Quyền sáng tạo đồng đội nơi mà Nguyễn Thanh Hiền Linh, ngành Digital Marketing, Khoa Marketing cùng các anh chị đồng đội kỳ cựu bao gồm Châu Tuyết Vân, Nguyễn Ngọc Minh Hy, Trần Đăng Khoa, Tạ Bảo Quang (đơn vị TP.HCM), Trần Phương Nhung (đơn vị Bình Thuận) đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu của mình tại giải đấu khắc nghiệt lần này.

Chúng ta cùng nhau gửi lời chúc mừng tới đội tuyển quốc gia Taekwondo Việt Nam nói chung và đặc biệt là hai thành viên nhà UEF bao gồm Nguyễn Thanh Hiền Linh, ngành Digital Marketing, Khoa Marketing và Lê Ngọc Hân, ngành thiết kế đồ hoạ, Khoa Công nghệ thông tin, đã đóng góp một phần công sức của mình vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Taekwondo Việt Nam.


Tự hào sinh viên nhà UEF!!!!

Khoa Marketing UEF
Ảnh: NVCC

TIN LIÊN QUAN