Hoạt động và sự kiện

Tuyên dương các cá nhân và tập thể xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học của Khoa Marketing

23/05/2024

Nhằm khích lệ những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc rèn luyện và học tập, đạt thành tích cao trong các cuộc thi học thuật và các hoạt động liên quan nghiên cứu khoa học, cũng như trong đợt nghiệm thu các đề tài nghiên cứu của sinh viên Khoa Marketing đã có những cá nhân và tập thể xuất sắc đạt được những thành tích ấn tượng cùng với các chủ đề nghiên cứu hết sức sáng tạo, mới mẻ và đặc biệt là mang tính ứng dụng cao trong lĩnh vực Marketing. Hội đồng nghiệm thu đề tài và đánh giá của Khoa Marketing có sự tham gia của PGS.TS Lê Quang Hùng, Phó Trưởng Khoa Marketing, TS. Nguyễn Quang Trung, Phó Trưởng Khoa Marketing, ThS. Nguyễn Đăng Huy Vũ, giảng viên Khoa Marketing, cùng các thầy cô Khoa Marketing.

 



Khoa Marketing rất vui mừng tuyên dương khen thưởng, tạo động lực để các cá nhân và tập thề các bạn sinh viên có thể tiếp tục cho ra những bài báo nghiên cứu khoa học, các đề tài, hay những công trình nghiên cứu chất lượng.

Đầu tiên là danh sách các cá nhân đã tích cực tham gia các Hội thảo Khoa học không chỉ phạm vi cấp trường, mà còn là cấp tỉnh, cấp quốc gia, bao gồm: Trần Quốc Vương, Diệp Như Anh, Phan Nguyễn Gia Quỳnh, Lý Hoài Long, Huỳnh Thái Nguyên, Võ Minh Trí, Hà Thái Nguyên Nhung, Mã Ngọc Trang, Trương Gia Hân, Tạ Lê Đăng Khoa.
 










 

 


Ngoài ra, trong đợt nghiệm thu các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Khoa, các thầy cô trong Hội đồng thẩm định của Khoa Marketing đã chọn ra được những đề tài nghiên cứu tốt nhất, xếp hạng và tuyên dương trong sự kiện ra mắt câu lạc bộ Bookmark cùng tọa đàm nghiên cứu khoa học. Đây được xem như bước đà cho phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên dần dần được đẩy mạnh hơn nữa.

 


Giải nhất: Thuộc về nhóm nghiên cứu của bạn Phạm Hồng Phúc và Phạm Nguyễn Đăng Khoa. Với đề tài “Nghiên cứu ứng dụng phân tâm học trong marketing lĩnh vực thời trang tại Việt Nam”. 


Giải nhì: Thuộc về bạn Trịnh Lê Yến Vy. Với đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của thế hệ Gen Z ở ngành hàng chăm sóc sắc đẹp trên nền tảng mạng xã hội Tiktok tại TP.HCM”.


Giải ba: Thuộc về bạn Huỳnh Thái Nguyên. Với đề tài “Nghiên cứu tác động của Marketing xanh đến ý định mua hàng của Gen Z”


Giải ba: Thuộc về nhóm nghiên cứu của bạn Trần Quốc Vương, Diệp Như Anh, Phan Nguyễn Gia Quỳnh và Lý Hoài Long. Với đề tài “Xây dựng mô hình chuyển hóa thương hiệu sản phẩm OCOP thành thương hiệu địa phương, nghiên cứu trường hợp tỉnh Đồng Tháp”.


Giải triển vọng: Thuộc về nhóm nghiên cứu của bạn Hà Ngọc Cầm, Hồ Nguyễn Yến Nhi, Trương Kim Ngân và Trịnh Minh Như. Với đề tài “Giải pháp marketing xanh cho du lịch huyện đảo Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang”.


Giải triển vọng: Thuộc về nhóm nghiên cứu của bạn Bùi Ngọc Lâm Anh, Kiều Tùng Dương, Nguyễn Minh Triết (sinh viên Học viện Tài chính) và Nguyễn Thị Gần (sinh viên Học viện Tài chính). Với đề tài “Thực trạng mua sắm thời trang Secondhand của Gen Z tại TP.HCM và Hà Nội”.


Nghiên cứu khoa học sinh viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học, góp phần định hướng tương lai cho đất nước. Nghiên cứu khoa học giúp sinh viên phát triển tư duy phản biện, rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, sáng tạo, đồng thời bồi dưỡng niềm đam mê khoa học. Qua nghiên cứu khoa học, sinh viên có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên sâu, cập nhật những xu hướng khoa học mới nhất, từ đó chuẩn bị tốt cho con đường học tập và sự nghiệp sau này.



Nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam đã và đang miệt mài nghiên cứu, gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào trên các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, góp phần giải quyết những vấn đề thực tiễn của xã hội. Những công trình nghiên cứu xuất sắc của sinh viên đã được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trong và ngoài nước, mang lại niềm vinh dự cho bản thân, gia đình và nhà trường. Tại Khoa Marketig cũng vậy, chúng tôi tự hào khi các bạn sinh viên đã và đang tiếp bước con đường học thuật hết sức khó khăn nhưng đầy vinh quang này. Chúc các bạn sinh viên sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong con đường nghiên cứu khoa học của bản thân mình. Tự hào sinh viên UEF!


Khoa Marketing UEF
Ảnh: Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh Viên Khoa Marketing


 


 

TIN LIÊN QUAN