Hoạt động và sự kiện

UEFers Khoa Marketing tiếp cận nhiều khía cạnh mới của CRM và nắm bắt các xu hướng trong năm 2024

05/06/2024
Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thêm góc nhìn thực tế về môn Quản trị quan hệ khách hàng, bổ sung hành trang thực tiễn cho nghề nghiệp trong tương lai, tối ngày 4/6, Khoa Marketing đã tổ chức buổi talkshow "CRM và các xu hướng trong năm 2024". Đồng hành chia sẻ với UEFers trong chương trình là cô Đoàn Vũ Hồng Ân - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF. 
 

UEFers có cơ hội tiếp cận với nhiều khía cạnh của CRM thông qua buổi talkshow
 
Tại chương trình, diễn giả đã mang đến cho sinh viên nguồn thông tin về mô hình quản lý quan hệ khách hàng (CRM - Customer Relationship Management). Đây là một hệ thống được xây dựng để tối ưu hóa mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ việc tiếp cận và giao tiếp một cách có hệ thống và hiệu quả đến quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc,...
Cô Hồng Ân đã giúp UEFers hiểu rõ hơn về hai mô hình trong CRM, đó là CRM On Premise (phần mềm lưu trữ dữ liệu tại chỗ) và CRM Cloud (phần mềm lưu trữ dữ liệu điện toán đám mây). Bằng những ví dụ cụ thể, thực tế và gần gũi với các bạn sinh viên, cô phân tích chi tiết cách thức hoạt động, so sánh ưu và nhược điểm, cũng như những xu hướng sử dụng của hai mô hình này.
 


Diễn giả làm rõ mô hình CRM bằng nhiều ví dụ cụ thể, gần gũi vớ  thực tiễn
 
Diễn giả còn chia sẻ về sự hữu ích của Trí tuệ nhân tạo (AI) trong mô hình CRM - một trong những vấn đề đang được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. Theo chia sẻ của cô Đoàn Vũ Hồng Ân, các phương tiện truyền thông xã hội là một phần không thể trong hoạt động CRM. “Omnichannel” là gì? Lợi ích của “Omnichannel” như thế nào? Xu hướng CRM trong năm 2024 có những biến động gì?... cũng được diễn giả đặc biệt nhắc đến. 
Xuyên suốt chương trình, song song với việc truyền tải thông tin, diễn giả đặc biệt chú trọng đặt ra nhiều câu hỏi tương tác với sinh viên, giúp các bạn tiếp thu nhanh chóng, tập trung và đạt hiệu quả hơn. Đồng thời, buổi talkshow cũng là cơ hội để UEFers được bày tỏ suy nghĩ của bản thân, hỏi đáp trực tiếp cùng diễn giả và mở rộng thêm nhiều góc nhìn về CRM.
 


UEFers trao đổi thông tin, hỏi đáp trực tiếp cùng diễn giả 
 
Hy vọng qua buổi talkshow "CRM và các xu hướng trong năm 2024", UEFers đã nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích, tiếp cận thêm các khía cạnh khác của môn học Quản trị quan hệ khách hàng. Những kiến thức này không chỉ hỗ trợ học phần ở giảng đường mà còn là hành trang thực tiễn giá trị cho công việc mai sau.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN