Vạn Xuân Awards 2024 là Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam tôn vinh sản phẩm từ các thương hiệu, nhãn hàng, đại lý. Vạn Xuân Awards mong muốn ươm mầm và tạo cơ hội để thế hệ marketers trẻ bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn. Đó cũng là lý do chuỗi hoạt động Unitour đến với Nhà UEF - nơi hội tụ những sinh viên năng động, sáng tạo.
Chiều ngày 19/10, tại UEF đã diễn ra chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho các bạn đam mê quảng cáo sáng tạo. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Vạn Xuân Stars: Unitour khai phá tài năng sáng tạo trẻ được phối hợp thực hiện bởi Khoa Marketing và ban tổ chức Vạn Xuân Awards.
Vạn Xuân Awards 2024 về UEF để tìm kiếm tài năng trẻ trong ngành quảng cáo
Tham dự chương trình có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing, các giảng viên Khoa Marketing, ông Nguyễn Đức Khánh - đại diện ban tổ chức giải thưởng cùng đông đảo các bạn sinh viên Nhà UEF. Ngoài ra, sự kiện thêm phần hấp dẫn với sự góp mặt của các diễn giả khách mời là bà Kim Quy - Client Director CUM Marketing Lead Mindshare Vietnam, ông Hoàng Quốc - CEO Brandy Creative, bà Hannah Cao - Head of Creative 1990 Agency và ông Mạnh Tấn - CMO Haravan.
TS. Phan Bảo Giang phát biểu mở đầu chương trình
Vạn Xuân Awards tri ân sự đồng hành của Nhà UEF trong chuỗi hoạt động Unitour
Trong phần chia sẻ tổng quan về giải thưởng, ông Nguyễn Đức Khánh đã làm rõ các yếu tố về thể lệ dự thi, đối tượng tham gia cũng như cơ cấu giải thưởng cho các hạng mục. Ông nhấn mạnh thêm, đây là cơ hội để sinh viên UEF gặp gỡ các chuyên gia, lắng nghe chia sẻ và học hỏi kinh nghiệp, góp thêm kiến thức vào hành trang hội nhập tương lai. Sân chơi còn là chiếc cầu nối vững chắc cho các tài năng trẻ năng động, sáng tạo được giao lưu và học hỏi lẫn nhau.
Đại diện ban tổ chức khuyến khích sinh viên tham gia để trải nghiệm và học hỏi
Bốn vị diễn giả giàu kinh nghiệm góp mặt trong workshop GenCreate - GenStar đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị trong thế giới quảng cáo. Điều này đã kích thích sự tò mò, mong muốn được khám phá và học hỏi của UEFers, đặc biệt là các bạn đang theo đuổi chuyên ngành quảng cáo.
Ban tổ chức trao hoa tri ân đến các diễn giả tại workshop
Bắt đầu phần chia sẻ, các diễn giả đã nhấn mạnh việc đăng ký tham gia vào các giải thưởng, cuộc thi chính là thời điểm để kiểm định lý thuyết đã học, đồng thời được học hỏi và nâng cấp kiến thức, kỹ năng lên một tầm cao mới. Hiện nay, ngân sách dành cho quảng cáo, marketing được các doanh nghiệp hiện nay đầu tư rất nhiều. Vì vậy, cơ hội để các bạn đang theo đuổi lĩnh vực này hết sức rộng mở, bà Kim Quy cho biết.
Các diễn giả chia sẻ nhiều câu chuyện quảng cáo thú vị và khuyến khích UEFers dự thi
Buổi chia sẻ đã giúp các bạn sinh viên tìm ra cách cân bằng yếu tố sáng tạo và thương mại trong một sản phẩm quảng cáo. Trong đó, bà Hannah Cao nhấn mạnh vào việc sáng tạo nội dung phù hợp với người tiêu dùng và sản phẩm của thương hiệu có giá trị/lợi ích thực tế. Làm được điều đó, yếu tố con người phải có sự phối hợp nhịp nhàng từ phần thương hiệu, sáng tạo, công nghệ cho đến marketing.
Ngày nay, yếu tố cá nhân hóa được đặt để vào từng sản phẩm quảng cáo, thu hút người tiêu dùng, nâng số lượng khách hàng tiềm năng lên một con số rất lớn. Và công cụ AI có thể giúp cho các marketer làm điều này. Nhắc đến AI, hai diễn giả Mạnh Quốc và Hoàng Tuấn cũng làm rõ thế mạnh và điểm yếu của công cụ này trong phần chia sẻ của mình.
UEFers thảo luận sôi nổi cùng các khách mời, mở rộng thêm nhiều kiến thức mới
Qua những thông tin các diễn giả mang đến, UEFers tiếp thu được nhiều kiến thức thực tiễn mới trong ngành. Ngoài ra, bức tranh về nghề quảng cáo thêm đặc biệt khi các bạn được truyền một nguồn cảm hứng tích cực từ diễn giả khách mời. Là sinh viên UEF đầy năng động và sáng tạo, UEFers hãy mạnh dạn dự thi Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024. Cơ hội để các bạn học hỏi, cọ xát và tích lũy kinh nghiệm đã đến với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón.
TT.TT-TT
KHOA MARKETING UEF