Sinh viên tiêu biểu

Khoa Marketing vinh danh nhóm sinh viên ưu tú trong kỳ Tốt nghiệp UEF 2024

17/08/2024

Các bạn đã toả sáng trong suốt chặng đường dài vừa qua, bây giờ chính là lúc chúng ta hãy tận hưởng những thành quả đó và chuẩn bị cho những hành trình rực rỡ phía trước. Khoa Marketing UEF tự hào khi có những thành viên xuất sắc như các bạn và chúc cho tất cả các bạn sẽ luôn vững chí học tâp, ngày càng thành công hơn nữa trong bước đường sự nghiệp của bản thân mình. Còn bây giờ hãy cùng Khoa Marketing UEF điểm qua danh sách các cá nhân xuất sắc trong đợt tốt nghiệp năm học 2023 - 2024 tại Trường Đại học Kinh tế Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF)




Hạng mục đầu tiên thuộc về vinh danh Thủ khoa Ngành tốt nghiệp, Khoa Marketing hiện có 4 ngành đào tạo đó là: Maketing, Quảng cáo, Quản trị Sự kiện và Digital Marketing. Ở đợt tốt nghiệp này xin được vinh danh 2 cá nhân xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp Ngành Marketing và Quảng cáo


 


 

 


Không chỉ dừng lại ở một tấm bằng, các bạn sinh viên Khoá 2020 Khoa Marketing UEF đã xuất sắc chinh phục chương trình song bằng với thành tích xếp loại Giỏi và Xuất sắc trong kỳ xét tốt nghiệp năm nay. Việc sở hữu tới 2 bằng đại học của 2 ngành khác nhau chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn nữa cho các tân cử nhân.






 


 


Nỗ lực học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ, các bạn sinh viên Khoa Marketing UEF Khóa 2021 đã hoàn thành chương trình đại học chỉ sau 3 năm, đạt thành tích loại Giỏi và Xuất sắc trong kỳ xét tốt nghiệp năm nay. Trong Lễ tốt nghiệp 2024 sắp tới đây, các bạn sẽ sánh bước cùng các anh chị Khóa 2020 trên bục vinh danh Tân cử nhân UEF và đón nhận bằng khen từ Nhà trường.











 
Tất cả các bạn là niềm tự hào của gia đình, những người thân yêu của mình, tại Nhà UEF nói chung và Khoa Marketing UEF nói riêng!

Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện ý nghĩa nhất của đời sinh viên sẽ được diễn ra. Năm nay, Lễ tốt nghiệp của Nhà UEF sẽ được tổ chức vào ngày 21, 22 và 23/08 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cùng thời gian thực, buổi lễ cũng được phát trực tiếp trên fanpage UEF - Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM để các bậc phụ huynh ở xa, bạn bè và toàn thể UEFers có thể tham dự và chứng kiến giây phút tỏa sáng trên bục vinh danh của các Tân cử nhân, Tân thạc sĩ. 

Thời khắc trọng đại đang đến gần, hãy chuẩn bị cho mình sự tự tin và sẵn sàng sống trong niềm yêu thương và chúc mừng của người yêu thương, các bạn nhé! Hẹn gặp các bạn tại Lễ tốt nghiệp UEF 2024.


KHOA MARKETING UEF
Hình ảnh: Trung tâm Thông tin Truyền thông UEF
 
TIN LIÊN QUAN