Sinh viên tiêu biểu

Vinh Danh Sinh Viên Xuất Sắc Nhận Học Bổng Tài Năng Năm Học 2023-2024

20/08/2024
Học bổng Tài năng - phần thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực phi thường, tinh thần hiếu học và khát khao chinh phục tri thức của sinh viên UEF, Khoa Marketing. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gương mặt tiêu biểu, xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn sinh viên noi theo!
 
 
Năm học 2023-2024 chứng kiến sự tỏa sáng của những tài năng. Bên cạnh kết quả học tập xuất sắc, các bạn sinh viên Khoa Marketing UEF còn năng động tham gia nghiên cứu khoa học, cống hiến cho cộng đồng và gặt hái nhiều thành tích đáng tự hào tại các cuộc thi học thuật toàn thành và toàn quốc. 
  
Học bổng Tài năng là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tự tin sải bước trên con đường chinh phục tri thức. Tin rằng, với tài năng và nghị lực của mình, các bạn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công rực rỡ, đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của UEF nói chung và Khoa Marketing nói riêng, cũng như cống hiên cho các hoạt động ngoài xã hội.
  
Danh sách sinh viên nhận học bổng Tài năng năm học 2023 - 2024 và nhìn lại những thành tích xuất sắc mà các bạn đã đạt được trong năm học vừa qua:
 
Nguyễn Thị Sen, xuất sắc với mức 1 học bổng tài năng
 
Võ Nguyễn Minh Thư, xuất sắc với mức 2 học bổng tài năng
 
Nguyễn Minh Anh, xuất sắc với mức 3 học bổng tài năng
 
Nguyễn Hồng Như Thủy, xuất sắc với mức 3 học bổng tài năng
 
Trần Ngọc Phương Uyên, xuất sắc với mức 3 học bổng tài năng
 
 
Khoa Marketing UEF tự hào về các bạn - những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa tri thức, những đại diện xuất sắc cho thế hệ trẻ năng động, sáng tạo và đầy hoài bão!
 
Thành công của các bạn hôm nay là nguồn cảm hứng bất tận cho mỗi sinh viên. Hãy biến những ước mơ của mình thành hiện thực bằng chính sự nỗ lực, đam mê và tinh thần không ngừng học hỏi.  Hãy tin rằng, cánh cửa thành công luôn rộng mở cho những ai dám nghĩ, dám làm và dám khẳng định bản thân!
 
Khoa Marketing UEF luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên phát triển tài năng, trở thành những công dân ưu tú, đóng góp tích cực cho xã hội!
 
 
KHOA MARKETING UEF
TIN LIÊN QUAN