Hoạt động sinh viên

Chào đón giảng viên, sinh viên trường Đại học Quy Nhơn tham quan, giao lưu tại Nhà UEF

15/05/2024
Tối ngày 14/5 vừa qua, UEF đã đón tiếp đoàn cán bộ, giảng viên, nhân viên và các bạn sinh viên Khoa Lý luận chính trị - Luật và Quản lý nhà nước trường Đại học Quy Nhơn (QNU) đến tham quan, giao lưu, nhận thức nghề nghiệp và chia sẻ về hoạt động, chương trình đào tạo cùng Khoa Luật UEF. 
Sự kiện này được thực hiện nhằm khích lệ sự hiểu biết lẫn nhau về sứ mệnh, triết lý, chương trình đào tạo, hoạt động thực tiễn và tăng cường tình bạn gắn kết giữa sinh viên hai trường.
 
Đoàn sinh viên QNU đến UEF với tinh thần hào hứng khám phá

Đại diện trường Đại học Quy Nhơn là các giảng viên Khoa Lý luận chính trị - Luật và Quản lý Nhà nước: ThS. Nguyễn Thị Nhàn, ThS. Trần Lệ Loan, ThS. Lê Đức Hiền, ThS. Nguyễn Khánh Bình cùng 180 sinh viên đang học năm thứ 2, năm thứ 3 của trường.  
Về phía UEF, buổi gặp gỡ có sự tham dự của ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng đào tạo, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp. 
Đại diện Khoa Luật UEF đón tiếp, giao lưu có Ban Chủ nhiệm khoa cùng thầy, cô giảng viên, đại diện Đoàn - Hội Khoa, Câu lạc bộ và các bạn sinh viên.
 
Đại diện hai đơn vị trao nhau những món quà lưu niệm

Mở đầu buổi giao lưu, sinh viên hai trường nhanh chóng hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên QNU đã vô cùng hào hứng khi được nghe giới thiệu về những nét đặc trưng, sứ mệnh, tầm nhìn, quá trình hình thành của Khoa Luật UEF nói riêng và Nhà UEF nói chung.
Đại diện lãnh đạo Khoa Luật UEF đã khái quát quá trình hình thành, phát triển, đội ngũ nhân sự, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, trải nghiệm thực tiễn, phong trào sinh viên, hợp tác doanh nghiệp của Khoa. Cùng với đó, những chương trình sôi nổi, các sân chơi phong trào bổ ích cho sinh viên, những hoạt động sinh viên tiêu biểu, Xuân tình nguyện, mùa hè xanh, talkshow, workshop, sự kiện học thuật như Law’s Conqueror, phiên tòa giả định, tham quan thực tế các cơ sở pháp lý,... góp phần tạo nên môi trường cực kỳ năng động để các bạn sinh viên Nhà Luật UEF có thể rèn luyện và phát triển bản thân, hun đúc được những trải nghiệm, kinh nghiệm cũng đã được giới thiệu đến đoàn QNU.  
 
Đại diện Khoa Luật UEF giới thiệu sơ bộ về Khoa
 
Sinh viên QNU hiểu hơn chương trình đào tạo và tầm nhìn của Khoa Luật và Nhà UEF
 
Các thầy, cô cả hai trường lần lượt bày tỏ cảm xúc của bản thân

Đại diện cho đoàn Quy Nhơn, ThS. Nguyễn Thị Nhàn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ban Chủ nhiệm Khoa Luật UEF cùng các bạn sinh viên đã dành cho đoàn sự đón tiếp nồng hậu, giao lưu, trao đổi, chia sẻ, tăng cường tính kết nối giữa 2 cơ sở đào tạo. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Thị Nhàn cũng gửi lời mời đến UEF một ngày không xa sắp tới có thể tới tham quan, trải nghiệm tại mảnh đất Bình Định xinh đẹp và trường Đại học Quy Nhơn.
 
Cán bộ chủ chốt của Đoàn, Câu lạc bộ hai trường làm rõ hơn về các hoạt động trong thời gian vừa qua

Chương trình trao đổi tại UEF không chỉ làm sâu sắc thêm hiểu biết của sinh viên Quy Nhơn về Nhà UEF mà còn tạo cơ hội cho sinh viên hai trường hiểu hơn về nhau. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy gắn kết và xây dựng những mối quan hệ ý nghĩa trong tương lai giữa hai trường. Bên cạnh đó, giảng viên và sinh viên trường bạn có cơ hội chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn, hiểu biết ban đầu về hành trình đến với UEF. Đoàn sinh viên QNU gửi lời cảm ơn vì sự chào đón nồng hậu và cơ hội khám phá những điều đặc biệt tại UEF. 
 
ThS. Nguyễn Thị Nhàn thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn đến UEF
 
Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động 
 
Sinh viên hai trường tham gia vào minigame thú vị và nhận về những phần quà đáng yêu

Buổi giao lưu khép lại cùng những dấu ấn đẹp. Chương trình đã tạo cơ hội để các bạn sinh viên trao đổi kiến thức, tìm hiểu văn hóa Nhà trường và thiết lập những mối quan hệ giá trị. Sự kiện này đồng thời góp phần thúc đẩy hợp tác giáo dục giữa UEF và đại học QNU. Hy vọng rằng đây sẽ là nền móng để mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài, giúp sinh viên của cả hai bên có thể học hỏi và phát triển về chuyên môn, nghề nghiệp.
 
TT.TT.TT
 
TIN LIÊN QUAN