Hoạt động sinh viên

Ban cán sự lớp các khóa cập nhật những thông tin quan trọng về kế hoạch năm học 2024 - 2025

10/10/2024
Nhằm phổ biến các hoạt động và tạo động lực cho một năm học 2024 - 2025 bùng nổ, chiều ngày 9/10, UEF đã tổ chức buổi họp giao ban cùng Ban cán sự các lớp. Trong buổi này, các bạn sinh viên đã có cơ hội lắng nghe nhiều thông tin hữu ích về các hoạt động của trường, phong trào sinh viên cũng như chia sẻ và đề xuất ý kiến nhằm xây dựng môi trường học tập ngày càng phát triển.
Đồng hành với sinh viên trong chương trình này có ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, đồng chí Dương Trường Thuận - Chánh Văn phòng Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Phước Quí Pháp – Nhân viên Phòng Công tác sinh viên UEF, đồng chí Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên - Phó Chủ tịch Hội sinh viên UEF. 
 

Buổi họp giao ban với sự tham gia đông đủ của ban cán sự các lớp

Tại buổi họp, Ban cán sự lớp của các khóa đã được triển khai những thông tin chi tiết về các hoạt động, phong trào và cuộc thi sắp diễn ra tại Nhà UEF. Các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về những sự kiện nổi bật, từ các chương trình giao lưu văn hóa, thể thao đến các cuộc thi học thuật hấp dẫn. Những thông tin này không chỉ giúp các lớp nắm bắt kịp thời các cơ hội tham gia mà còn khuyến khích tinh thần đoàn kết và sáng tạo trong việc tổ chức và tham gia các hoạt động, từ đó góp phần nâng cao trải nghiệm học tập và rèn luyện tại trường.
Đặc biệt, các bạn đã được nghe phổ biến về quy chế và cách thức hoạt động của Đoàn, cùng những công việc cụ thể của một Ban cán sự lớp. Thông qua buổi họp, các bạn đã nhận thức rõ tầm quan trọng của vai trò này, những mặt tích cực như phát triển kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, khả năng làm việc nhóm và những điểm cần lưu ý trong quá trình tham gia công tác.
 



Nhiều thông tin được cập nhật trong buổi họp giao ban

Bên cạnh đó, một số thông tin về chính sách hỗ trợ học bổng cho sinh viên, Ban cán sự lớp; những lưu ý về vấn đề đào tạo như học phụ đạo, đăng ký học phần,... và các nội dung liên quan đến hoạt động thực tập, việc làm cũng được các thầy, cô chia sẻ đến sinh viên các khóa. Đặc biệt, các bạn cũng được thông báo rằng vào năm 2025 Nhà UEF sẽ tổ chức hai đợt tốt nghiệp dành cho sinh viên năm cuối vào tháng 3/2025 và 8/2025.
Thông qua buổi gặp mặt, các “thủ lĩnh sinh viên” của mỗi lớp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cập nhật và truyền tải thông tin đến các bạn trong lớp mình. Các bạn sẽ là đội ngũ tiên phong, không chỉ khuyến khích bạn bè tham gia các hoạt động tại UEF mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết và sự nhiệt huyết trong học tập. Nhân dịp này, nhiều sinh viên đã mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân, đề xuất những giải pháp liên quan đến hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn, cải thiện cơ sở vật chất và điều chỉnh thời gian học tập.
 

Sinh viên UEF mạnh dạn trình bày ý kiến tại buổi họp

Đây là một trong những hoạt động thường niên tại UEF, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường đối với sinh viên. Qua buổi họp, nhiều bạn đã mạnh dạn chia sẻ suy nghĩ và trải nghiệm của bản thân trong quá trình học tập tại trường. Những ý kiến này không chỉ giúp Nhà trường hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của sinh viên mà còn tạo cơ hội để gắn kết chặt chẽ hơn giữa hai bên. Từ đó, cùng nhau xây dựng một môi trường học tập ngày càng phát triển và đáp ứng tốt hơn cho các bạn sinh viên trong tương lai.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN