Hoạt động sinh viên

Olympic UEF 2024: Các ứng viên vô địch bộ môn Bóng đá giữ vững phong độ ở lượt trận thứ hai

20/05/2024
Sau ngày ra quân với nhiều “cơn mưa" bàn thắng được ghi, lượt trận thứ hai vòng bảng bộ môn Bóng đá - Olympic UEF 2024 đã diễn ra không kém phần hấp dẫn vào ngày 19/5 vừa qua. Các ứng viên cho ngôi vô địch tiếp tục giữ vững phong độ với chiến thắng cách biệt trước đối thủ. 
Ở nội dung bóng đá nam, fan "thể thao vua" đã được theo dõi các màn tranh tài: Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn với Khoa Quản trị kinh doanh (Bảng A), Khoa Quan hệ quốc tế với Khoa Luật (Bảng B), Viện Quốc tế với Khoa Kinh tế (Bảng C), Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Marketing (Bảng D)
 







Nhiều chiến thắng cách biệt được tạo ra ở lượt trận thứ hai của nội dung bóng đá nam 
 
Không có nhiều bất ngờ xảy ra ở lượt trận này khi các đội được đánh giá cao hơn đã cho thấy lợi thế vượt trội về sức mạnh, lối chơi và tận dụng thành công nhiều cơ hội. Cục diện được thể hiện rõ qua tỉ số cách biệt lên đến 11 bàn. 
 
Kết quả chi tiết ở lượt trận thứ hai nội dung bóng đá nam 
 
Sau 2 trận đấu, bảng xếp hạng đã xác định bốn đội xếp đầu với điểm số tuyệt đối gồm: Khoa Quản trị kinh doanh nhất bảng A, Khoa Luật nhất bảng B, Khoa Kinh tế nhất bảng C, Khoa Marketing nhất bảng D. 
Với nội dung bóng đá nữ, các cặp đấu gồm: Khoa Kinh tế với Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Marketing với Khoa Tiếng Anh, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Luật với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 







Nội dung bóng đá nữ ghi nhận trận hòa đầu tiên của mùa giải 
 
Điểm đáng chú ý là màn đối đầu kịch tính giữa Khoa Marketing và Khoa Tiếng Anh khép lại với tỉ số 1-1, đây là trận hòa đầu tiên của mùa giải. Trong khi đó, các cô gái Nhà FBA và Khoa Kinh tế tiếp tục giữ vững phong độ khi giành chiến thắng thuyết phục, Khoa Luật cũng ghi được 3 điểm ở trận đầu tiên của vòng bảng. 
 
Kết quả chi tiết của nội dung bóng đá nữ
 
Lượt trận thứ ba của bộ môn Bóng đá hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn khi các đội quyết tâm cạnh tranh, giành lợi thế để có cơ hội chốt suất đi tiếp vào vòng Tứ kết. Lượt trận này sẽ diễn ra vào ngày 26/5 tại sân bóng Alibaba (1143 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
 
Lịch thi đấu lượt trận thứ ba vòng bảng bộ môn Bóng đá
 
Olympic UEF 2024 bảng Đội tuyển cũng đang vào thời điểm sôi nổi khi các bộ môn lần lượt khởi tranh. Tối nay (20/5), bộ môn Bóng chuyền sẽ có ngày ra quân tại Trung tâm thể dục thể thao Rạch Miễu (1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM), bộ môn Bóng rổ có lượt trận thứ hai vòng bảng vào ngày 23/5 tại sân Eazyball (2A Phan Chu Trinh, phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM). UEFers cùng lưu ý thời gian và địa điểm để theo dõi, cổ vũ tinh thần cho các đội nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN