Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF được vinh danh và trao học bổng giá trị tại Lễ khai giảng năm học 2024-2025

24/09/2024
Trong không khí hân hoan chào đón tuổi 17 của UEF và khai giảng năm học mới 2024-2025, Nhà trường đã khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong năm học, tân sinh viên đạt học bổng tuyển sinh 100%, đồng thời vinh danh các Thủ khoa đầu vào theo từng phương thức. Đây là món quà tinh thần tạo động lực phấn đấu cho các bạn trên hành trình mới với nhiều kỳ vọng thành công. 
Tại buổi lễ, UEF đã trao các suất học bổng tuyển sinh 100% cho tân sinh viên khóa 2024 theo từng phương thức và học bổng tài năng cho sinh viên các ngành thuộc các khóa. 
 

Học bổng tuyển sinh 100% tạo động lực phấn đấu cho tân sinh viên trên hành trình mới tại UEF
 
Các bạn tân sinh viên khóa 2024 được trao học bổng tuyển sinh 100% gây ấn tượng với trình độ tiếng Anh vượt trội khi đạt IELTS từ 7.5 trở lên, điểm xét tuyển cao và đạt thành tích về văn hóa - văn nghệ - thể thao. Trong đó, bạn Trần Đăng Khoa, tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin được trao học bổng tài năng 100% toàn khóa học khi đạt huy chương Vàng bộ môn Taekwondo tại SEA Games 31. 
 



UEF trao học bổng tài năng cho sinh viên có thành tích học tập cao của các ngành thuộc các khóa
 
Đặc biệt, Nhà trường đã vinh danh 3 Thủ khoa đầu vào theo các phương thức gồm: bạn Nguyễn Đặng Sơn Trà - Ngành Kinh doanh quốc tế, Thủ khoa phương xét tuyển điểm trung bình 3 học kỳ (28.5 điểm); bạn Bùi Thị Lan Anh - Ngành Luật kinh tế, Thủ khoa phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT (27.8 điểm); bạn Nguyễn Việt Hưng - Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Thủ khoa phương thức xét tuyển điểm trung bình tổ hợp 3 môn lớp 12 (29.2 điểm). 
 

UEF vinh danh Thủ khoa đầu vào theo các phương thức xét tuyển 
 
"Cảm xúc của em rất bất ngờ khi nhận được thông báo mình là một trong những Thủ khoa của UEF, có lẽ đây là cột mốc đặc biệt trong suốt quá trình 12 năm miệt mài bên sách vở khiến em tự hào về bản thân. Học bổng này là một món quà to lớn đối với gia đình em, vừa giúp giảm bớt áp lực tài chính, vừa giúp em có được một động lực để chinh phục thang điểm GPA trên 3.7", bạn Nguyễn Việt Hưng - Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống chia sẻ. 
 

Học bổng tuyển sinh giúp bạn Nguyễn Việt Hưng có động lực chinh phục mục tiêu GPA trên 3.7
 
Nhận học bổng tuyển sinh 100% với chứng chỉ IELTS 8.0, bạn Nguyễn Lê Minh, tân sinh viên ngành Tâm lý học cho biết bạn sẽ cố gắng hết khả năng để có thể tận dụng giá trị của học bổng, nghiên cứu chuyên sâu hơn về ngành Tâm lý học, sử dụng cơ sở vật chất, nguồn tài liệu của trường để giúp hiểu thêm về môn học và thường xuyên tìm tòi khám phá. 
 

Bạn Nguyễn Lê Minh, tân sinh viên ngành Tâm lý học đặt quyết tâm học tập cao cùng lợi thế IELTS 8.0
 
Đạt học bổng tài năng mức 1 với điểm GPA 4.0 và điểm rèn luyện 98, bạn Nguyễn Thị Sen, sinh viên ngành Marketing bày tỏ: “Em luôn quan niệm rằng “bạn không được chọn nơi sinh ra, nhưng được lựa chọn những nơi mà bạn muốn đến”. Sự quyết tâm và đầu tư vào việc học đã mang em tới UEF cùng những cơ hội quý giá khác. Vì vậy, với những giá trị em nhận được từ học bổng, em sẽ tiếp tục theo đuổi việc học để nâng cấp bản thân và đóng góp có ích cho xã hội”. 
 
Học bổng tài năng giúp bạn Nguyễn Thị Sen tiếp tục nâng cấp bản thân để đóng góp cho xã hội
 
Hằng năm, Nhà trường luôn khuyến khích và tạo điều kiện phát triển tài năng cho các bạn trẻ trong quá trình theo học, ngoài học bổng dành cho những sinh viên có thành tích cao trong học tập, trường còn triển khai chính sách học bổng đầu vào dành cho thí sinh có thành tích tốt trong các cuộc thi năng khiếu, học bổng doanh nghiệp với các mức từ 25% đến 100%.
 
Sinh viên Nhà UEF luôn được khích lệ tinh thần học tập qua chính sách học bổng đa dạng
  
Từ nguồn khích lệ tinh thần này, Nhà UEF hy vọng rằng các bạn sẽ bắt đầu một năm học đầy phấn khởi và nỗ lực đạt được những mục tiêu đã đề ra. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN