Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF rộn ràng đón Giáng sinh 2022 với cuộc thi "Christmas Design Contest 2022"

20/12/2022
Không khí Giáng sinh đã lan tỏa khắp Nhà UEF, không chỉ qua những góc trang trí lung linh mà còn bởi các hoạt động, cuộc thi gắn với ngày lễ đặc biệt này.
Vào ngày 20/12 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp Giáng sinh - “Christmas Design Contest 2022” dành cho các bạn sinh viên UEF.
Những tấm thiệp dễ thương và đầy sắc màu đã được các bạn sinh viên tự tay thiết kế tỉ mỉ. Những lời nhắn gửi yêu thương cũng được các bạn truyền tải vào trong tấm thiệp handmade này.
 


Cuộc thi thiết kế thiệp với chủ đề "Cozy Christmas"
 
Những tấm thiệp, hoa cài áo được làm thủ công với vật liệu đơn giản nhưng lại cho thấy sự khéo léo của UEFers với những thiết kế mới lạ, cách trang trí sáng tạo. 
 





Những tấm thiệp Giáng sinh do tự tay sinh viên thiết kế với nhiều thông điệp ý nghĩa
 
Những sản phẩm này cũng được xem là món quà ý nghĩa dành tặng Nhà UEF trong mùa Giáng sinh. Các bạn sinh viên cũng có thêm sân chơi để thể hiện tài năng thiết kế và gửi gắm tình cảm của mình.
Nhân dịp cuối năm và Lễ Giáng sinh sắp đến, chúc cho các bạn sinh viên và quý thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn bình anh, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong năm mới sắp đến. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN