Hoạt động sinh viên

"Tea and Talk" topic 2: UEFers vừa rèn luyện ngoại ngữ vừa thu về những bí quyết du lịch chất lượng

11/10/2024
Sau khi nhận được hiệu ứng tích cực từ buổi đầu tiên, chương trình “Tea and Talk” do Khoa Tiếng Anh tổ chức đã tiếp tục lan tỏa nguồn cảm hứng học tập ngoại ngữ mạnh mẽ đến đông đảo sinh viên UEF. Buổi thứ hai với chủ đề “Where to go” diễn ra vào ngày 11/10 đã mở ra không gian du lịch đầy màu sắc và hứng khởi, tạo ra môi trường để UEFers tự tin trình bày mong muốn, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè. Đáng chú ý, các bạn đều sử dụng thành thạo tiếng Anh và chủ động tham gia thảo luận
 


Hoạt động nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên
 
Chương trình có sự đồng hành của ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh và sự dẫn dắt, hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô giảng viên tại Khoa. 
Tham gia hoạt động, các bạn không chỉ được trực tiếp trao đổi, tương tác để nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ mà còn “bỏ túi” nhiều bí quyết để có một chuyến du lịch thuận lợi, thú vị và tiết kiệm. 
Vượt qua giới hạn của một không gian học tập, các bạn đã nhanh chóng hòa nhập và kết nối cùng bạn bè mới có cùng đam mê du lịch. UEFers tự tin và thoải mái chia sẻ những “bí kíp” của riêng mình từ các địa điểm tham quan trong nước cho đến quốc tế. Bên cạnh việc trình bày câu chuyện, quan điểm cá nhân, các bạn còn tích cực lắng nghe, học hỏi lẫn nhau, tạo nên một môi trường học tập tích cực và gắn kết.
 



Sinh viên tích cực và chủ động trong thử thách làm việc nhóm
 
Đến với chương trình, bốn bạn sinh viên gồm: Như Hậu, Thuỳ Trang, Minh Nhựt và Viết Tùng đã tự tin chia sẻ đến người tham dự những thứ cần chuẩn bị và một số kinh nghiệm để chuyến trải nghiệm đạt các mục đích cụ thể như học hỏi điều mới, tiết kiệm, khám phá,... Bên cạnh đó, các bạn cũng đưa ra một số lợi ích của việc đi du lịch kèm với những thách thức có thể gặp phải. Từ góc độ cá nhân, các diễn giả cũng giúp UEFers đưa ra giải pháp để xử lý tình huống đó. 
 



Sinh viên đóng vai trò diễn giả, thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh
 


Sau hoạt động thảo luận, nhiều sinh viên cũng mạnh dạn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân
 
Qua buổi trò chuyện, thảo luận trong không gian mở, UEFers đã dần tự tin hơn trong việc nói và nghe tiếng Anh, rèn luyện và phát triển tư duy phản biện. Chương trình sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần thứ tư và tuần thứ năm của mỗi học kỳ tại trụ sở 141 - Điện Biên Phủ, UEFers hãy cùng đăng ký tham gia để có thêm thời gian “vừa học vừa chơi” hữu ích nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN