Hoạt động sinh viên

UEFers dành tặng những món quà ý nghĩa cho Nhà trường nhân ngày đặc biệt

19/09/2024
Các bạn sinh viên trưởng thành từng ngày, giỏi kiến thức, vững kỹ năng, liên tục gặt hái nhiều thành tích ở các sân chơi, cuộc thi,... sẽ là niềm vui, niềm tự hào vô cùng to lớn đối với thầy cô, Nhà trường.
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập trường, UEFers đã cố gắng, nỗ lực hết mình để mang về thật nhiều thành tích trong năm vừa qua. Các bạn cùng nhau gói ghém lại thành "món quà" thật đặc biệt và ý nghĩa để dành tặng cho Nhà UEF. Đó vừa là sự hãnh diện vừa là động lực để Nhà trường tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở tuổi 17.
 
Món quà đặc biệt UEFers dành tặng “tuổi 17” của UEF

Món quà đặc biệt được gói ghém từ thành tích của UEFers
Sinh viên UEF được biết đến bởi sự năng động, nhiệt huyết và tài năng. Vì vậy, hầu hết các sân chơi từ học thuật cho đến thể thao, văn hóa - văn nghệ đều có sự góp mặt của UEFers. Ngoài giao lưu học hỏi, các bạn cũng đề cao sự quyết tâm và tranh tài hết mình mỗi khi có cơ hội đại diện màu cờ sắc áo của Nhà trường. Trên tinh thần đó, không ít lần sinh viên UEF đã mang về các giải thưởng danh giá. 
 
Thành tích của sinh viên là niềm tự hào và hãnh diện của Nhà trường

Riêng trong năm vừa qua, số lượng thành tích của sinh viên thật sự đáng nể, hầu như lĩnh vực nào cũng có sự hiện diện của UEFers trên bục nhận giải, không chỉ các sân chơi trong nước mà cả cuộc thi quốc tế. Có thể điểm qua loạt thành tích nổi bật mà sinh viên UEF mang về được và cùng nhau góp thành món quà đặc biệt như:
- Huy chương Vàng Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2024
- Huy chương Bạc Giải WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin & Standard
- Giải Dự án được yêu thích nhất tại cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên UNIV.STAR 2024
- Giải Trạng nguyên cuộc thi Rung chuông vàng 2024 - Tìm hiểu về Hàn Quốc và tỉnh Jeollanam-do
- Giải Nhất toàn đoàn Hội thi văn nghệ Việt - Trung các trường Đại học phía Nam, lần thứ 2/2024
- Giải Ba cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 2023 - Khu vực phía Nam
- Giải Nhất cuộc thi Hát tiếng Trung dành cho sinh viên quốc tế 
- Giải Nhì khu vực phía Nam, Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023
- Giải Nhất cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2024, khu vực phía Nam 
- Giải Ba cuộc thi Đấu trí pháp luật lần 2/2024
- Giải Đặc biệt chương trình Trường hè xanh hướng đến thành phố bền vững 2024
- Giải Khuyến khích hội thi ẩm thực sông nước, Lễ hội sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2/2024
- Giải Khuyến khích lĩnh vực Kinh tế, Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 25/2023
- …
Ngoài ra còn có loạt thành tích xuất sắc của sinh viên Khóa 2020, 2021 đã được Nhà trường vinh danh một cách đầy tự hào trên bục ngày Lễ Bế Giảng và trao bằng tốt nghiệp. Trong đó, 100% sinh viên UEF tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh tương đương IELTS 5.5, gần 300 sinh viên có thành tích ngoại ngữ vượt trội từ 6.5 trở lên đối với IELTS, từ 785 điểm trở lên đối với TOEIC và từ 79 điểm trở lên cho chứng chỉ TOEFL iBT, hơn 1000 sinh viên đến từ 25 ngành đào tạo đạt GPA toàn khóa từ 3.2 trở lên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc, gần 20 sinh viên tốt nghiệp song bằng, 13 sinh viên tốt nghiệp vượt tiến độ,...
 
Trước khi khép lại hành trình đại học, UEFers gửi tặng UEF món quà ý nghĩa và đong đầy sự tự hào

UEFers và những lời chúc tốt đẹp gửi đến UEF nhân dịp tuổi mới
Chia sẻ cảm xúc khi được góp chút thành tích của bản thân vào trong món quà đặc biệt để gửi tặng Nhà UEF dịp kỷ niệm 17 năm, bạn Nguyễn Thanh Hiền Linh - sinh viên năm 2 ngành Digital Marketing cho biết: “Những thành tích em gặt hái được trong cả hai lĩnh vực học tập và thể thao năm vừa qua chính là món quà em muốn tặng cho Nhà trường nhân dịp đặc biệt. Em đã nỗ lực không ngừng để xuất sắc ở cả hai phương diện trên, trở thành một tấm gương sáng và là nguồn cảm hứng cho các bạn sinh viên Nhà UEF”
 
Chúc UEF tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và gặt hái thêm nhiều thành công mới - Hiền Linh gửi gắm

Hiền Linh vẫn giữ vững phong độ học tập và học bổng tài năng hiện có. Ngoài ra, tích cực với niềm đam mê võ thuật, bộ sưu tập huy chương của bạn cũng được bổ sung thêm với Huy chương Đồng Giải vô địch đồng biểu diễn Taekwondo Thế giới lần II năm 2024, Huy chương Đồng Giải vô địch Taekwondo Châu Á năm 2024, Huy chương Bạc Giải vô địch Taekwondo trẻ TP.HCM lần thứ 36 năm 2024, 2 Huy chương Vàng Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2024.
“Em là đội trưởng đội Bóng rổ nữ UEF, để chuẩn bị “quà” cho dịp kỷ niệm 17 năm thành lập trường, cả đội đã nỗ lực mang về hạng Nhì khu vực phía Nam và hạng Ba toàn quốc Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc 2023. Đó cũng là một trong những phần thưởng đền đáp sự quan tâm, hỗ trợ từ Nhà trường, thầy cô và bạn bè. Em nghĩ, lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến UEF dịp đặc biệt này chính là lời động viên đến các em khóa dưới - mầm non tương lai của trường chúng ta: Hãy cố gắng học hết sức, chơi hết mình để cùng nhau tạo nên một môi trường đại học phát triển, lành mạnh và mang tầm vóc quốc tế”, bạn Nguyễn Thị Kim Khánh - sinh viên năm 4 ngành Marketing chia sẻ.
 
Hãy cùng học, cùng chơi và cùng phát triển dưới mái Nhà UEF - Kim Khánh và các vận động viên đội tuyển bóng rổ Nhà UEF gửi gắm

Ở các sân chơi về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, UEFers cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Đặc biệt là dự án EZD - Nền tảng phát triển năng lực và kết nối thực tập sinh đã mang về hàng loạt thành tích nổi bật. Tiền thân dự án là Quán quân Young Innovator 2024, sau đó được các bạn sinh viên cải tiến và liên tiếp đạt các giải: Á quân tại cuộc thi Khởi nghiệp FLAGUP 2024, Á quân cuộc thi Sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo 2024, Top 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc tại cuộc thi Khởi nghiệp lớn nhất Đông Nam Á - Startup Wheel 2024, bảng thi Vietnam Youth Startup,...
 
Chúc UEF giữ vững tinh thần sáng tạo, đổi mới và tiếp tục gặt hái nhiều thành công - Lời chúc của các thành viên dự án EZD

“Những thành tích này không chỉ là món quà nhóm em muốn dành tặng UEF mà còn là cách nhóm tri ân những cơ hội và sự hỗ trợ của thầy cô, Nhà trường đã mang lại trong suốt thời gian qua. Mong rằng, Nhà trường sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành cái nôi nuôi dưỡng những tài năng xuất sắc, không ngừng truyền cảm hứng và tạo dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ sinh viên tương lai”, đại diện tập thể dự án EZD bạn Huỳnh Vũ Tuấn Tú - sinh viên năm 4 ngành Thương mại điện tử cho biết.
Đại diện đội văn nghệ mang về giải Ba cuộc thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc năm 2023 - Khu vực phía Nam, bạn Phạm Ngọc Thủy - sinh viên năm 3 ngành Quan hệ quốc tế cho biết, những thành tích mà Ngọc Thủy và những người đồng đội của mình đạt được ở các sân chơi văn hóa - văn nghệ không chỉ thể hiện tài năng và sự nỗ lực của các thành viên mà còn góp phần nâng cao uy tín và danh tiếng của Nhà UEF. Đó là món quà thiết thực nhất mừng UEF bước qua tuổi 17 đầy rực rỡ.
 
“Tin rằng, Nhà UEF sẽ phát triển mạnh mẽ ở tuổi mới và tiếp tục là nơi ươm mầm những tài năng trẻ”, Ngọc Thủy chia sẻ

“Động lực lớn nhất của em khi tham gia vào các sân chơi học thuật là sự tín nhiệm của UEF nói chung và các thầy, cô nói riêng. Vì vậy, thành quả mà em đạt được không chỉ là “món quà” dành riêng cho bản thân mà em còn muốn gửi tặng cho UEF. Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, em xin chúc UEF tiếp tục phát triển mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục”, bạn Hà Nguyễn Phương Thảo - sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc gửi gắm.
 
Phương Thảo tin rằng: “UEF sẽ luôn nhận được sự tín nhiệm và là lựa chọn số 1 của quý phụ huynh và học sinh mỗi mùa nhập học”

Những món quà đặc biệt cùng nhiều lời chúc ý nghĩa được các bạn sinh viên gửi gắm chắc chắn sẽ là nguồn động lực rất lớn cho hành trình phát triển mới của Nhà trường. UEF tự hào đón nhận món quà này và gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, chúc các bạn tiếp tục học tập thật tốt và gặt hái nhiều thành công trong năm học 2024 - 2025.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN