Hoạt động sinh viên

Vượt qua đương kim vô địch 2023, đội tuyển bóng rổ nữ UEF đạt hạng Ba Chung kết toàn quốc VUG 2024

21/10/2024
Là một trong bốn đại diện ở khu vực 2 góp mặt vào vòng Chung kết toàn quốc Giải thể thao Sinh viên Việt Nam (VUG) năm 2024, đội tuyển bóng rổ nữ UEF một lần nữa thể hiện tinh thần thể thao bền bỉ khi đạt hạng Ba chung cuộc bộ môn bóng rổ 3x3 sau hai ngày nỗ lực tranh tài vào cuối tuần qua tại nhà thi đấu CIS - Quận 7. UEF cũng là đội tuyển bóng rổ nữ duy nhất ở khu vực phía Nam nằm trong top 4 của VUG mùa thứ 10. 
 

UEF là đội tuyển bóng rổ nữ duy nhất ở khu vực phía Nam nằm trong top 4 của VUG 2024
 
Đội hình tham gia của đội tuyển UEF gồm các vận động viên: Nguyễn Thị Kim Khánh - Đội trưởng (Khoa Marketing), Vương Diệu Tâm (Khoa Kinh tế), Bùi Thị Hà My (Khoa Tiếng Anh) và Trần Ngọc Anh Thư (Viện Quốc tế).
Trong trận tranh hạng Ba, các cô gái Nhà UEF gây ấn tượng khi chiến thắng Đại học Kinh tế Quốc dân, đương kim vô địch bóng rổ nữ tại VUG 2023. Diễn biến trận đấu thể hiện rõ sự kịch tính, hai đội giằng co trong từng pha tấn công và khép lại với tỉ số sát nút 17-16 dành cho UEF. 
 


Các cô gái UEF đã thi đấu hết mình với sự kiên cường và bền bỉ trước đối thủ được đánh giá cao
 
Chia sẻ về thành tích này, Đội trưởng Kim Khánh chia sẻ: “Khi đội bước vào vòng Chung kết toàn quốc và giành được hạng Ba tại VUG 2024 thật sự là một cảm xúc vỡ òa vì đó là minh chứng cho sự nỗ lực tập luyện và rút kinh nghiệm qua từng trận đấu của đội. Hơn thế nữa, chúng em còn nhận được niềm vui nhân đôi khi có sự đồng hành của Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các cổ động viên đã có mặt từ rất sớm để sát cánh và động viên cả đội”. 
Thi đấu với đối thủ được đánh giá cao, Kim Khánh cho biết cả đội luôn động viên nhau và cố gắng hết mình, các thành viên luôn trong tâm thế sẵn sàng và nhắc nhở nhau tại những thời điểm quan trọng và mang tính quyết định, tinh thần đoàn kết lại càng được nâng cao hơn nữa.
 


Chúc mừng đội tuyển bóng rổ nữ UEF và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục gặt hái thành tích cao trong thời gian tới
 
Với “bàn đạp” từ VUG 2024, đội tuyển bóng rổ nữ UEF cũng đặt mục tiêu trong thời gian tới là chinh phục Giải Bóng rổ sinh viên toàn quốc - NUC 2024, sân chơi mà các cô gái Nhà UEF từng giành hạng Ba chung cuộc. 
Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng đội tuyển bóng rổ nữ với thành tích đã đạt được, tin rằng các cô gái sẽ ghi nhiều dấu ấn hơn nữa bằng tinh thần quyết tâm và bền bỉ của mình. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: ​VUG - Vietnam University Games
TIN LIÊN QUAN