Tin tức sự kiện

Gần 200 vị trí tuyển dụng chất lượng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2024

20/05/2024
Sau gần 10 năm triển khai thực hiện, Ngày hội việc làm Pháp - Việt đang là một trong những hoạt động chất lượng thu hút sự tham gia của nhiều công ty Việt Nam, Pháp và quốc tế có trụ sở tại Việt Nam. Với nhiều hoạt động bổ ích, chương trình đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển hợp tác và tuyển dụng đội ngũ sinh viên, ứng viên có kinh nghiệm ở cả hai thành phố là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đối với các bạn sinh viên thì đây là cơ hội tốt để tiếp cận những lĩnh vực nghề nghiệp mới, đồng thời gặp gỡ, tìm hiểu các công ty, nhà tuyển dụng, từ đó lựa chọn được vị trí công việc phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân.
Từ những giá trị mà hoạt động mang đến cho sinh viên, vào ngày 25/5 sắp tới, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam phối hợp với UEF tổ chức Ngày hội việc làm Pháp - Việt lần thứ 9 năm 2024. Tiếp tục có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp chất lượng cao trong và ngoài nước, sự kiện hứa hẹn sẽ là chiếc cầu nối mang đến nhiều kiến thức, trải nghiệm và cả cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Đặc biệt, ứng viên quan tâm có thể đăng ký tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí.
 
Ngày hội việc làm Pháp - Việt mang đến gần 200 cơ hội việc làm chất lượng cho ứng viên
 
Ngày hội việc làm Pháp - Việt năm 2024 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp, mang đến gần 200 cơ hội việc làm cho ứng viên trên đa lĩnh vực: Thương mại, Phân phối bán lẻ, Kế toán và Kiểm toán, Truyền thông và Phương tiện, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, Xây dựng, Dịch vụ, Du lịch, Vận tải và Logistics,... 
Tham gia sự kiện, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu, tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như yêu cầu cụ thể của từng vị trí, đồng thời tiến hành phỏng vấn nhanh đối với những công việc mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, những buổi hội thảo chuyên đề do các tổ chức giới thiệu xuyên suốt chương trình cũng là cơ hội để người trẻ trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện bản thân. Mối quan hệ song phương này hứa hẹn sẽ tạo ra những sự phát triển vượt bậc trong thị trường lao động - khi mà doanh nghiệp được đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng còn ứng viên có thể tìm ra môi trường phù hợp để trau dồi kỹ năng, chứng minh năng lực của mình và tạo ra nhiều giá trị. 
Đặc biệt, các nhóm việc làm trong chương trình không chỉ tập trung dành do ứng viên giỏi tiếng Pháp mà còn mở rộng đến tất cả các ứng viên nói tiếng Việt, tiếng Anh,... Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ cần các bạn sinh viên Nhà UEF có sự tự tin bên cạnh khả năng chuyên môn tốt thì hoàn toàn có thể tìm được những công việc chất lượng khi tham gia ngày hội. 
 

Tại UEF, các hoạt động kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên rất được chú trọng
 
Ngày hội việc làm Pháp - Việt là hoạt động do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) được sự hỗ trợ của Mạng lưới cựu Du học sinh trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức. Bắt đầu từ 2014, hoạt động được triển khai với quy mô và chất lượng liên tục cải thiện qua từng năm với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường lao động, đa dạng hóa cơ hội việc làm cho các ứng viên. Đáng chú ý, sự kiện gần nhất đã thu hút được gần 500 ứng viên và 30 công ty tham gia.
Tham gia Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2024 là cơ hội để các bạn sinh viên khám phá năng lực của bản thân, đồng thời tìm được những công việc chất lượng. Chính vì thế, hãy nắm bắt cơ hội này để nhanh tay đăng ký tham gia, chuẩn bị những chiếc CV thật chỉn chu cùng một tinh thần tự tin, nhiệt huyết. Chúc các bạn sẽ chinh phục được những doanh nghiệp phù hợp với nguyện vọng và sở thích của bản thân.  
Thông tin Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2024 tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
- Thời gian: Ngày 25/5/2024, từ 8g00 đến 13g00.
- Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF); Số 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Ứng viên có thể đăng ký tham gia và gửi CV tại đây (hoặc xem thông tin trực tiếp trên website CCIFV).
- Tham khảo các vị trí tuyển dụng và có thể ứng tuyển trực tiếp tại: 
https://www.ccifv.org/en/recruitment-training/france-vietnam-job-fair.htm
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN