Tin tức sự kiện

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, "phái đẹp" Nhà UEF đón nhận nhiều món quà tinh thần ý nghĩa

20/10/2024
Đời sống tinh thần của đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà UEF luôn được quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Hơn thế, để tăng cường gắn kết các thành viên trong “đại gia đình”, UEF liên tục tổ chức các hoạt động giao lưu, phong trào thi đua vào mỗi dịp lễ kỷ niệm.
Sáng ngày 19/10, Nhà UEF rộn ràng với chương trình kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Trong khuôn khổ chương trình, cuộc thi “Kết nối yêu thương” cũng diễn ra thành công với sự tranh tài của các nam CB-GV-NV đến từ 19 tổ công đoàn. Đây được xem như một lời chúc, một món quà đặc biệt gửi đến phái nữ Nhà UEF.
 
20/10 - một ngày đặc biệt ý nghĩa của phụ nữ Việt Nam nói chung và của "phái đẹp" Nhà UEF nói riêng

Tham dự chương trình có TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Đặng Thị Lệ Quyên - Phó Chủ tịch Công đoàn trường cùng đại diện là lãnh đạo các đơn vị Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm và đặc biệt không thể vắng mặt của các “chị đẹp” Nhà UEF.
Khai mạc chương trình, TS. Hồ Viễn Phương gửi nhiều lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đến toàn thể các cô, các em sinh viên nhân ngày 20/10. Thầy cũng hy vọng, qua những hoạt động giao lưu kết nối trong chương trình, toàn thể thành viên Nhà trường sẽ thêm gắn kết. Đặc biệt hơn, 20/10 cũng là dịp để các thầy thể hiện sự yêu mến, tôn trọng và ngưỡng mộ đối với các cô, TS. Hồ Viễn Phương nhấn mạnh.
 
TS. Hồ Viễn Phương phát biểu khai mạc chương trình

Qua các minigame đặc biệt, ban tổ chức chương trình đã góp phần nâng cao tinh thần gắn kết giữa các thành viên nữ Nhà UEF. Bên cạnh đó cũng tạo ra được sân chơi thú vị, thu hút các cô tham gia nhiệt tình. 
 
Các nữ CB-GN-NV Nhà UEF vui vẻ giao lưu, tham gia nhiệt tình vào các minigame

Điểm nhấn của chương trình kỷ niệm năm nay là cuộc thi “Kết nối yêu thương” - tạo ra không gian trổ tài ẩm thực, đồng thời tôn vinh vai trò của phái nữ trong công tác giáo dục và đời sống xã hội. 19 tổ công đoàn với mỗi tổ có 3 thầy tham gia dự thi. Thử thách được đặt ra cho các thầy là làm món ăn từ kimbap với nguyên liệu do ban tổ chức cung cấp và hoàn thiện một bàn tiệc nhỏ đúng với chủ đề cuộc thi. Chính nhờ cuộc thi thú vị này mà các “đầu bếp” tài năng Nhà UEF đã dần lộ diện. 
 
Các thầy UEF vào bếp, trổ tài cuộn kimbap

Sau hơn một giờ đồng hồ trổ tài vào bếp, khu vực sảnh tầng 15 lần lượt xuất hiện các bàn tiệc hấp dẫn, được chăm chút tỉ mỉ từng món một. Nhiều đơn vị còn đầu tư rất nhiều cho bàn tiệc của mình, tạo nên một không gian ẩm thực đa sắc màu. Đứng trước tài năng của các thầy Nhà UEF, dàn nữ giám khảo bị chinh phục hoàn toàn và dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt.
 
Phần chấm thi 19 tổ Công đoàn của các giám khảo

Sau quá trình quan sát, lắng nghe các đội thi thuyết trình và thưởng thức ẩm thực, giám khảo đã tìm ra được chủ nhân cho các giải thưởng. Kết quả chung cuộc như sau:
- Giải Nhất: Tổ Công đoàn 19 (Trung tâm Thông tin - Truyền thông và Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh)
- Giải Nhì: Tổ Công đoàn 11 (Khoa Tiếng Anh)
- Giải Ba: Tổ Công đoàn 2 (Phòng Quản trị và Phòng Tài chính), Tổ Công đoàn 5 (Phòng Khoa học công nghệ và Dự án quốc tế, Trung tâm Đào tạo Thiết kế dự án, -Trung tâm Lý luận chính trị và Giáo dục thể chất, Phòng Bảo đảm chất lượng và Ban Thanh tra)
- Giải Tư: Tổ Công đoàn 14 (Khoa Công nghệ thông tin), Tổ Công đoàn 17 (Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn), Tổ Công đoàn 4 (Phòng Đào tạo)
- Giải Ấn tượng: Tổ Công đoàn 15 (Khoa Luật)
 
Những “đầu bếp” đã chứng minh được tài năng của mình trước các nữ giám khảo

Khép lại ngày kỷ niệm đặc biệt của phái nữ với một chương trình giàu tính gắn kết và một cuộc thi ấn tượng. Tin rằng, từ những món quà tinh thần ý nghĩa ấy, “đại gia đình” UEF sẽ có thêm động lực làm việc, cống hiến hết mình vào sự phát triển mạnh mẽ của Nhà trường trong thời gian tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN