Tin tức sự kiện

UEF đã mang đến một ngày hội ngập tràn niềm vui và sân khấu tỏa sáng cho các bé thiếu nhi

03/06/2024
Vừa qua, con em của cán bộ - giảng viên - nhân viên trường đã có cơ hội được gặp gỡ, vui chơi và tham gia nhiều hoạt động thú vị cùng nhau tại UEF. Chương trình Ngày hội thiếu nhi nhân dịp 1/6 cũng là cơ hội để phụ huynh và các bé gắn kết với nhau hơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Nhà trường đối với đời sống tinh thần của các thành viên. 
 




Không khí sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại UEF
 
Bên cạnh những hoạt động như thường niên là các trò chơi giải trí: tô tượng, vẽ tranh, ném vòng,... năm nay, các bé còn được thỏa thích thử tài làm bánh dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia về ẩm thực; xem những bộ phim hoạt hình hài hước và thể hiện tài năng với nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, kể chuyện,... Trong đó, một số bé bộc lộ sở trường về ngoại ngữ, sử dụng 100% tiếng Anh trong phần dự thi tạo hiệu ứng thích thú, hứng khởi cho khán giả. 
 










Đa dạng hoạt động gia tăng trải nghiệm cho các bé
 
Đến với ngày hội, các bạn còn được chào đón bởi những nhân vật bước ra từ truyện cổ tích, tham gia các mini game đoán tên bài hát, nhảy theo điệu nhạc và nhận quà từ chú hề cũng như được hòa mình vào không gian ảo thuật đầy màu sắc và biến hóa đa dạng. 
 





Phần thi tài năng thú vị của các em nhỏ
 
Hầu hết các bé đều hào hứng, vui vẻ và năng nổ tham gia vào các hoạt động. Thông qua đây, Nhà trường mong muốn các em thiếu nhi ra sức học tập và rèn luyện; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ. 
 









Các em năng nổ tham gia hoạt động và nhận nhiều phần quà hấp dẫn
 
Khép lại ngày hội, các “hoàng tử” và “công chúa” của Nhà UEF đã “thu hoạch” rất nhiều phần quà tặng xinh xắn, dễ thương. Hơn hết, các bé đã có một ngày Quốc tế thiếu nhi đầy ý nghĩa cùng bạn bè và phụ huynh. Nhà UEF chúc các bé luôn chăm ngoan, học giỏi và ngày càng phát triển tài năng của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN