Tin tức sự kiện

[Bức thư thứ 17] Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tin rằng tuổi 17 của UEF sẽ có nhiều đổi mới

23/09/2024
Tháng 9 hằng năm luôn là thời điểm đặc biệt với Nhà UEF khi vừa chào đón thế hệ tân sinh viên trẻ trung, năng động vừa bước sang một tuổi mới tràn đầy phấn khởi, tự hào. Trên hành trình phát triển và vươn tầm của UEF luôn có sự đồng lòng, gắn kết, nỗ lực của từng đơn vị, tập thể và cá nhân. Nhân kỷ niệm 17 năm thành lập trường, những tình cảm chân thành được bày tỏ, những gửi gắm được sẻ chia, cùng một niềm tin về hành trình mới với nhiều thắng lợi mới. 
 
 
“Bức thư thứ 17” sẽ là chuỗi bài viết ghi dấu những tâm tình, cảm xúc và lời chúc tốt đẹp của các đơn vị dành cho Nhà UEF trước thềm "sinh nhật người bạn lớn".
 
UEF thương yêu,
Chúc mừng UEF bước vào tuổi 17. “Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân” đang được gìn giữ trong ngôi trường của chúng ta, long lanh, rực rỡ. 
 


 
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông là một trong những “ngọn nến” trên chiếc bánh sinh nhật của trường. Miệt mài làm việc, gắn bó, chia sẻ trong suốt những năm qua, Khoa luôn tự ý thức mình phải cố gắng hơn nữa, tìm tòi, đổi mới và sáng tạo nhiều hơn nữa. Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, nơi thế hệ trẻ chọn làm “chiếc nôi” để học tập và trưởng thành, các thầy cô giáo và cán bộ giảng viên của Khoa đã và đang từng ngày phấn đấu học tập, mở mang kiến thức, nâng cao chất lượng giảng dạy và hiệu quả công việc của mình. 
Mỗi năm học qua, chúng tôi hiểu những trăn trở, nhận ra những quyết sách mới mẻ của lãnh đạo Nhà trường. Làm việc tại UEF, chúng tôi nhận thức những bước đi của trường trên một lộ trình thực chất, dù nhiều gian nan khó khăn. Tuổi 17 - những năm tháng thanh xuân này chính là một giai đoạn quan trọng để định hình vóc dáng, tư tưởng, tầm nhìn của trường. Chúng tôi tin tưởng vào sự định hướng của lãnh đạo Nhà trường. Chúng ta có thể mạnh dạn thay đổi, vì chúng ta có nền tảng vững vàng, chúng ta có những khát vọng lớn lao cháy bỏng và chúng ta gọn gàng, chúng ta linh hoạt, chúng ta không e ngại vướng mắc chỗ này hay chỗ khác. 
 



 
Ai cũng có một lần 17 tuổi, chúng mình tin tuổi 17 của UEF sẽ có nhiều thay đổi. UEF trẻ trung và có nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ để đổi mới, để làm khác với lối mòn, để trở thành phiên bản tốt hơn của mình, để trở thành một mô hình đại học theo chuẩn quốc tế, thực sự là nơi biến những ước mơ thành hiện thực - “Be Who You Want To Be”. Trong những chuyển mình mạnh mẽ của trường, có chúng tôi: sinh viên và giảng viên, cán bộ khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông.
UEF thương yêu, hãy mạnh mẽ trong sự tự tin của chính mình. Chúc UEF tuổi 17 đạt nhiều thành công nhé! 
 
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
 
TIN LIÊN QUAN