Tin tức sự kiện

Khoa QHCC-TT họp mặt đầu năm 2024-2025: gắn kết, thân ái, "vững tay chèo" trong năm học mới

30/08/2024
Ngày 28/08/2024 vừa qua, toàn thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (K.QHCC-TT) đã có buổi họp mặt trao đổi và cập nhật những thông tin quan trọng về chuyên môn nhằm chuẩn bị tốt cho quá trình giảng dạy trong Học kỳ 1, năm học 2024 – 2025.
 
Buổi họp có sự tham gia của Ban Chủ nhiệm K.QHCC-TT bao gồm PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa; TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa; ThS. Nguyễn Thị Bích Vân – Phó Trưởng Khoa, ThS. Hoàng Mi – Trường ngành Quan hệ công chúng, ThS. Phạm Thái Hiền - Trưởng ngành Công nghệ truyền thông, ThS. Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trường ngành Truyền thông đa phương tiện cùng toàn thể các giảng viên, nhân viên của Khoa. Buổi họp được tổ chức theo cả hai hình thức gặp gỡ trực tiếp (offline) và họp trực tuyến (online) để thuận tiện cho CB-GV-NV tham dự; với mục tiêu để Ban Chủ Nhiệm Khoa gặp gỡ, trao đổi và cập nhật về công tác chuyên môn cho Học kỳ 1 năm học 2024 – 2025. Đây cũng là dịp để giảng viên cơ hữu cũng như giảng viên mới thỉnh giảng tại Khoa có cơ hội kết nối và chia sẻ kinh nghiệm nhằm có sự chuẩn bị tốt hơn cho công tác giảng dạy.
 

ThS. Nguyễn Thị Bích Vân, đại diện Ban chủ nhiệm Khoa, mở đầu cuộc họp với các thông tin chung giới thiệu về Khoa, quy chế đào tạo và chương trình đào tạo các ngành. Những quy định trong công tác đào tạo, yêu cầu liên quan đến đề cương học phần, phương pháp đánh giá, tác phong sư phạm được nhắc lại và nhấn mạnh trong buổi họp. Ở cuối phần trình bày, ThS. Nguyễn Thị Bích Vân đã chia sẻ tin vui khi K.QHCC-TT nhận được những kết quả tích cực trong công tác đào tạo năm học vừa qua. Điều này cũng cho thấy được tập thể CB-GV-NV Khoa không ngừng thay đổi, cập nhật và nâng cao năng lực chuyên môn cũng như sẵn sàng đóng góp hết mình trong các hoạt động sinh viên để mang đến một môi trường học tập tốt nhất, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi và phát triển thông qua những trải nghiệm thực tiễn trong quá trình học tập.
Tiếp nối nội dung chính của cuộc họp, TS. Đặng Anh Lực cập nhật thông tin về công tác đưa thực tiễn vào môn học. Đây là hoạt động luôn được chú trọng tại UEF và K.QHCC-TT, với mục tiêu nâng cao trải nghiệm học tập, giúp sinh viên củng cố kiến thức và tích lũy kỹ năng nghề nghiệp, thông qua nhiều hình thức như mời diễn giả chia sẻ, các buổi workshop, tham quan thực tế tại doanh nghiệp và đơn vị…
Trước khi kết thúc nội dung chia sẻ, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà đã tổng kết và thông tin đến GV một số quy định của Trường trước thềm năm học mới, trong đó có nội dung kết hợp giảng dạy trực tuyến và trao đổi với GV cách thức giao tiếp, hướng dẫn sinh viên trong quá trình dạy, giúp hoạt động dạy và học thuận lợi hơn. PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà cũng ghi nhận những chia sẻ, thắc mắc và đề xuất của giảng viên về các phương pháp đánh giá học phần để đảm bảo tính khách quan, công bằng, đúng năng lực của sinh viên; đồng thời cũng khích lệ tinh thần học tập của các em trong năm học mới.

Cùng với sự tâm huyết cả về chuyên môn và tinh thần tận tâm của đội ngũ “chèo đò” nhà PRC, buổi họp mặt diễn ra trong không khí thoải mái và gắn kết, tiếp thêm năng lượng cho tập thể Khoa "vững tay chèo" để lèo lái con tàu đưa các bạn sinh viên đến gần hơn và từng bước chinh phục hành trình mang tên tri thức trong chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong cuộc họp:

Thông tin về quy định, quy chế công tác đào tạo tại trường được bộ phận giáo vụ Khoa phổ biến đến GV


GV tích cực chia sẻ kinh nghiệm quản lý lớp học và các phương pháp giảng dạy, đánh giá học phần hiệu quả


Buổi họp diễn ra trong không khí thoải mái và gắn kết
Trúc Đỗ
Ảnh: Nam Lộc
 
 
TIN LIÊN QUAN