Tin tức sự kiện

Media Zone: "bật mí" 5 hoạt động thú vị dành cho newbie nhập học UEF

19/08/2024
Hòa chung không khí nhập học sôi nổi tại UEF, từ ngày 20/8 - 07/09/2024, các “newbie" sẽ có dịp trải nghiệm những hoạt động thú vị tại không gian “check-in" siêu xịn của nhà PRC. Đến với Media Zone, các tân sinh viên UEF sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng, cũng như nắm bắt bí kíp để tỏa sáng ở môi trường đại học. Cùng điểm qua 5 chương trình thú vị sẽ xuất hiện tại MediaZone nhé:

"Freshman Voice": cùng “newbie” chia sẻ những câu chuyện chân thật và đầy cảm hứng. Đó có thể là đam mê với ngành học, ước mơ, hoài bão tương lai; hay đơn giản là ấn tượng và cảm xúc khi bước vào một ngôi trường mới.
 
Nếu bạn đam mê âm nhạc và những vũ điệu, "Lighting Stars" chính là chương trình dành cho bạn. Tham gia ngay để học cách nhảy, quay dựng clip và kỹ năng livestream trên TikTok. Cùng nhau phô diễn tài năng và ghi lại những bước nhảy sôi động, "chất lừ" và thu hút khán giả!



Bạn chưa biết cách tạo dáng "chất"? Bạn còn ngại ngùng trước ống kính? Diện ngay trang phục ưng ý nhất, hay thậm chí cosplay nhân vật yêu thích nhất và có ngay bộ ảnh lung linh cùng "Take a Shot"
 

“Bỏ túi” bí quyết trở thành sinh viên tài năng qua những buổi giao lưu với “Sao nhà UEF". Các bạn sẽ được gặp gỡ những gương mặt sinh viên “siêu xịn", giỏi giang để được tiếp thêm cảm hứng và động lực học tập, tỏa sáng theo cách của riêng mình!


Và cuối cùng, "giải mã" bản thân bằng những bài trắc nghiệm tâm lý, chuyên mục tư vấn hay ho trong "Bạn là cung hoàng đạo nào". "Bắt" được ưu điểm và khuynh hướng của bản thân, chắn chắn bạn sẽ thêm phần tự tin trên con đường chinh phục 4 năm đại học!
 
TIN LIÊN QUAN