Tin tức sự kiện

Phát động cuộc thi “Triển lãm ấn phẩm truyền thông sinh viên”

28/07/2021

1. Mục đích, ý nghĩa
Xây dựng sân chơi học thuật thường niên, giới thiệu các sản phẩm truyền thông của sinh viên đến với đông đảo đối tượng, giúp sinh viên và sản phẩm truyền thông có cơ hội được công bố, trải nghiệm và công nhận bởi công chúng. Ngoài ra, cuộc thi còn nhằm quảng bá sản phẩm đào tạo của nhà trường, tạo điều kiện để sinh viên tham gia xây dựng hình ảnh của nhà trường.
2. Đơn vị chủ trì
 Khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông (QHCC-TT)
3. Đơn vị phối hợp
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
Phòng Công tác Sinh viên
4. Đối tượng dự thi
Cuộc thi dành cho tất cả bạn sinh viên tại UEF, có tham gia thực hiện Ấn phẩm nội bộ trong môn Quan hệ Công chúng Nội bộ và Cộng đồng 
5. Cách thức tham dự
- Sinh viên chia sẻ ấn phẩm Tạp chí mà nhóm đã làm trong môn học Quan hệ Công chúng Nội bộ và Cộng đồng tại trường UEF trên các trang mạng xã hội. Ân phẩm được chia sẻ dưới dạng kỹ thuật số, file có định dạng pdf hoặc file hình có thể đọc được nội dung.
- Bài chia sẻ sử dụng các hashtag kèm theo (phải có trong hội dung bài post):
#UEF_KhoaQHCCTT_Trienlamanphamsinhvien;
#khoaQHCCTT_UEF;
#UEF_Trienlamanphamsinhvien;
#KhoaQHCCTT_Trienlamanphamsinhvien

- Sau khi đăng tải, sinh viên đăng ký dự thi theo link sau: Form
- Sinh viên có thể tìm hiểu thêm về cuộc thi tại Fanpage chính thức của Khoa
6. Thời gian tham dự
- Từ ngày 28/7 đến ngày 14/08/2021
7. Quy định về tác phẩm tham dự cuộc thi
- Tác phẩm dự thi là các tác phẩm được sáng tác trong môn học Quan hệ Công chúng Nội bộ và Cộng đồng Tại Trường UEF.
- Tác giả phải đăng ký vào đường link đã nêu sau khi đăng bài.
- Các tác phẩm vi phạm thuần phong mỹ tục đều không hợp lệ.
- Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình. Ban Tổ chức Cuộc thi không chịu trách nhiệm về bất cứ tranh chấp nào liên quan đến bản quyền tác phẩm. Ban Tổ chức được phép loại bỏ tác phẩm vi phạm thể lệ trước, trong và sau Cuộc thi.
- Quyết định của Hội đồng Giám khảo là kết quả chung cuộc.
8. Giải thưởng
- 01 giải Nhất, gồm: Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi; kèm tiền thưởng là 1.000.000đ (Một triệu đồng).
- 01 giải Nhì, gồm: Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi; kèm tiền thưởng là 700.000đ (Bảy trăm nghìn đồng).
- 01 giải Ba, gồm: Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi; kèm tiền thưởng là 500.000đ (Năm trăm nghìn đồng).
- 01 giải Bình chọn, gồm: Chứng nhận của Ban Tổ chức Cuộc thi; kèm tiền thưởng là 700.000đ (Bảy trăm nghìn đồng).
- Các tác phẩm có chất lượng cao sẽ được chọn trưng bày triển lãm tại nền tảng của web app Gather kết hợp với Fanpage khoa Quan hệ Công chúng – Truyền thông
- Các cá nhân tham gia cuộc thi sẽ được tính điểm rèn luyện.
9. Tiêu chí chọn tác phẩm triển lãm và trao thưởng
Điểm của bài thi bao gồm:
+ Điểm 1: từ Ban giám khảo, chấm theo bảng xếp hạng từ 1 đến 5.
+ Điểm 2: điểm bình chọn từ sinh viên, chấm theo lượt tương tác, trong đó: like: 1 điểm; comment: 2 điểm; chia sẻ bài viết: 3 điểm.
* Cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Ban Tổ chức Cuộc thi triển lãm Ấn phẩm nội bộ - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 1399 - (028) 5422 1111
Email: BTCtrienlamanphamtruyenthong@gmail.com
Ban Tổ chức Cuộc thi mong nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên để lan tỏa những sản phẩm truyền thông có chất lượng cao do chính tay sinh viên ngành QHCC tại trường UEF thực hiện.
TIN LIÊN QUAN