Tin tức sự kiện

UEF-FIR x IR RISE: BẢN SẮC CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN NHÀ QUAN HỆ QUỐC TẾ

21/09/2024
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019, “IR RISE" mang trong mình “sứ mệnh vô giá" là sự kiện chào mừng tân sinh viên đến với “nhà hường" UEF-FIR thật ấm cúng, sôi động, sáng tạo và đặc biệt là mang đậm bản sắc của chính các tân sinh viên. Hơn thế, IR RISE cũng là nơi gắn kết các thế hệ sinh viên trong khoa, giúp cho các “út cưng" được gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các thế hệ sinh viên IR. Từ đó, tên gọi IR RISE mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về sự khởi đầu, đại diện cho sự vươn lên, khát vọng phát triển và trưởng thành của tân sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế. 

Là sự lựa chọn của các tân sinh viên giàu đam mê và sáng tạo, khoa Quan hệ Quốc tế - UEF tự hào mang đến IR RISE những chủ đề cũng vô cùng sáng tạo, mang tính thời đại và mang bản sắc rất riêng của các tân sinh viên. Bởi lẽ, IR RISE không chỉ đánh dấu sự khởi đầu cho các tân sinh viên mà còn truyền tải những lời nhắn gửi về hành trình trưởng thành ở môi trường đại học.
 

 
 
Năm 2020, IR RISE lần đầu tiên được ra đời với chủ đề "Hành trình trở về của Odyssey”, đánh dấu sự ra đời của khoa Quan hệ Quốc tế tại UEF. Tiếp nối sự thành công đó, IR Rise 2021 chủ đề “Into the New World" khuyến khích sinh viên theo đuổi ước mơ và khai phá tiềm năng của bản thân trở thành một công dân toàn cầu. Bản sắc của sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế được thể hiện vô cùng ấn tượng năm 2022 IR Rise với chủ đề “Discoverse - All time of Lover” đã chào đón các tân sinh viên khoá 2022 với một không gian mang đậm màu sắc Gen Z. Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2023 với chủ đề “Glow up” thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển cá nhân mang đậm tinh thần “Be Who You Want To Be" của UEF.
 

Năm 2024, IR RISE sẽ quay trở lại với chủ đề IR RISE - Rise of The Guardians mang ý nghĩa của sự tôn vinh tinh thần bảo hộ và dẫn dắt. Các tân sinh viên sẽ được truyền động lực và cảm hứng để “đánh thức" những siêu anh hùng không chùn bước trước những thử thách, những vệ thần là đại diện cho thế hệ gắn liền với phát triển bền vững.
 

Đã trải qua hành trình 5 năm, IR RISE ngày càng khẳng định được vị thế là một trong những sự kiện truyền thống  mang đậm dấu ấn đặc trưng của “nhà hường" UEF-FIR. Với tinh thần tuổi trẻ nhiệt huyết, đam mê, sáng tạo và hội nhập, IR RISE hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ giúp tân sinh viên có thể lưu giữ lại phần ký ức ấn tượng này. Và hy vọng rằng các bạn tân sinh viên sẽ thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình trên chặng đường học tập sắp tới, trở thành những sinh viên năng động, tích cực và là niềm tự hào của khoa Quan hệ Quốc tế nhà UEF.
 
TIN LIÊN QUAN