Hoạt động quốc tế

​UEF ký kết MOU với National Formosa University, đi sâu hợp tác ở lĩnh vực quản trị kinh doanh

26/08/2024
Sáng ngày 26/8, UEF đã ký kết MOU với National Formosa University - Đài Loan (NFU), thống nhất hợp tác triển khai các chương trình quốc tế cho giảng viên và sinh viên. Tại đây, các nội dung đi sâu hợp tác ở lĩnh vực quản trị kinh doanh cũng được đại diện hai bên trao đổi chi tiết. 
 



UEF ký kết hợp tác với NFU, mở rộng đối tác quốc tế trong lĩnh vực quản trị kinh doanh
 
Đại diện UEF tham dự buổi ký kết có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng các giảng viên khoa. 
Về phía NFU có TS. Jo-Yu Wang - Director of International Academic Affairs, Professor in Department of Finance; bà Xiu Li Toh - Project Coordinator of International Academic Affairs. 
Mở đầu chương trình, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào đến trường đối tác và giới thiệu tổng quan về UEF, cũng như nhấn mạnh những điểm nổi bật trong chương trình đào tạo quốc tế của trường. 
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời chào đến trường đối tác và giới thiệu tổng quan về UEF
 
Đại diện NFU, TS. Jo-Yu Wang đã chia sẻ thông tin về trường cùng những nội dung triển khai hợp tác quốc tế. Theo đó, NFU được thành lập vào năm 1980, có 12.000 sinh viên bao gồm 150 sinh viên quốc tế đến từ hơn 10 quốc gia. Theo Edu Ranks từng đánh giá, NFU nằm trong 17% các trường đại học tốt nhất trên thế giới và là trường đại học hàng đầu tại tỉnh Hồ Vĩ, Đài Loan. 
 
 TS. Jo-Yu Wang chia sẻ thông tin về NFU cùng những nội dung triển khai hợp tác quốc tế
 
Sau nghi thức ký kết MOU, đại diện Khoa Quản trị kinh doanh cùng NFU đã thảo luận chi tiết hơn về các nội dung hợp tác gồm chương trình trao đổi giảng viên và thực tập tài năng. 
 



Đại diện hai trường thực hiện nghi thức ký kết MOU
 
Về chương trình thực tập tài năng do NFU tổ chức, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập quốc tế để tích lũy kinh nghiệm trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và quản trị kinh doanh. Bên cạnh đó, các bạn còn được giao lưu văn hóa, ngôn ngữ, phát triển kỹ năng và mở rộng góc nhìn toàn cầu. 
Với chương trình trao đổi giảng viên, thầy cô của hai trường được tạo điều kiện trao đổi ngắn hạn từ hai tuần đến một tháng trong lĩnh vực học thuật nhằm nâng cao phương pháp giảng dạy và nghiên cứu khoa học. 
 


Những nội dung hợp tác trong lĩnh vực quản trị kinh doanh được trao đổi chi tiết 
 
Tin rằng mối quan hệ hợp tác với NFU là cơ sở để UEF nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng triển khai nhiều chương trình học thuật, thực tập quốc tế chất lượng cho sinh viên và giảng viên trong năm học mới. 
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN