Hoạt động sinh viên

Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh, nhiệm kỳ 2024-2025

27/07/2024
Ngày 25/6/2024 vừa qua, hội nghị kiện toàn nhân sự Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF) nhiệm kỳ 2024-2025 đã diễn ra trong không khí đầy cảm xúc và kỷ niệm. Hội nghị kiện toàn là dịp để toàn thể Ban chấp hành cùng nhau nhìn lại những hoạt động mà Liên chi đoàn Khoa đã thực hiện được trong nhiệm kỳ 2023-2024 vừa qua. 

Giây phút chia tay đầy xúc động tại buổi kiện toàn không chỉ là sự gắn bó mật thiết của các thành viên mà còn là minh chứng cho những đóng góp xuất sắc của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2024. Thành tích mà các bạn đạt được không chỉ là những con số mà còn là những kỷ niệm, những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thành viên, thầy cô, những người đã đồng hành cùng các bạn trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. 

Tới tham dự Hội nghị có sự hiện diện của ThS.Nguyễn Huỳnh Sinh - Bí thư Đoàn trường, đồng chí Dương Trường Thuận - Chánh văn phòng Đoàn trường và đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Phó chủ tích Hội sinh viên Trường. Về phía ban chủ nhiệm Khoa có sự tham dự của TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh UEF, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng Khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Phó trưởng Khoa cùng các đồng chí là thành viên Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh và các đồng chí được giới thiệu tham gia Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh.  

 



Bước vào hành trình mới với phong thái sẵn sàng và nhiệt huyết tuổi trẻ, Ban chấp hành Liên chi đoàn sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh UEF nhiệm kỳ 2024 – 2025 mới hứa hẹn dựng xây dựng tổ chức liên chi đoàn khoa phát triển vững mạnh, tạo ra giá trị thiết thực cho sinh viên.

Sau quá trình xem xét, đánh giá, lựa chọn, xin ý kiến từ phía Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024 - 2025 chính thức ra mắt gồm 07 đồng chí:
  • Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Dương Phan Khánh Vũ - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Nguyễn Ngọc Như - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Võ Xuân Cẩm Tiên - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Đào Thành Phát - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo My - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh


Cạnh đó, khoa Quản trị Kinh doanh UEF gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các đồng chí thôi nhiệm vụ:
  • Đồng chí Lưu Thị Thu Liễu - Nguyên Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Trịnh Hoài Nam - Nguyên Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Nguyễn Anh Thư - Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh



Một hành trình đã khép lại với một số thành viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mở ra chặng đường mới cho thế hệ tiếp nối mới của Ban Chấp Hành Liên Chi Đoàn sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh UEF 

Xuyên suốt hành trình vừa qua, với tâm huyết, trách nhiệm và tinh thần cống hiến hết mình, không ngại thử thách, các đồng chí đã luôn là những ngọn đuốc sáng dẫn dắt đoàn viên, sinh viên khoa cùng nhau gặt hái được nhiều thành công xuất sắc. Chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục vững bước, tỏa sáng và vươn xa hơn nữa trên chặng hành trình sắp tới.
 





Ban chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024 - 2025 hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên một nhiệm kỳ rực rỡ, tiếp tục kế thừa, phát huy và đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên ngày một phát triển vững mạnh hơn nữa. 

Liên chi đoàn khoa Quản trị Kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN