Hoạt động sinh viên

Hội nghị kiện toàn Ban Chấp hành Liên Chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh, nhiệm kỳ 2024-2025

27/07/2024
Vào sáng ngày 12/7/2024 vừa qua, hội nghị Kiện toàn Ban Chấp hành Liên Chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí ấm cúng để lại những dư vị thật đặc biệt. Đó là sự ấm áp của những câu chuyện được sẻ chia, là niềm tự hào về một hành trình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và hơn hết là niềm tin vào một tương lai rực rỡ đang chờ đón.
 


Tới tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Đồng chí Trần Vĩnh Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường. Về phía ban chủ nhiệm Khoa có sự tham dự của TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh UEF, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng Khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng khoa, ThS.Trần Hoàng Nam - Phó trưởng Khoa cùng các đồng chí là thành viên Ban chấp hành Liên chi Hội khoa Quản trị Kinh doanh và các đồng chí được giới thiệu tham gia Ban chấp hành Liên chi hội Khoa. 
 




Ban Chấp hành Liên Chi hội Khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2023-2024, những "Bồ câu đầu đàn" dẫn dắt công tác Hội và phong trào sinh viên nhà FBA bay cao, bay xa đã đến lúc nhường lại vùng trời tự do và khoảng không khát vọng cho những đôi cánh mới - Chính thức kết thúc nhiệm kỳ với sự nhiệt huyết, đam mê, in sâu dấu ấn đậm nét của tuổi trẻ rực cháy.
 
Giây phút lắng đọng nhất là khi những lời tâm sự, chia sẻ chân thành của BCH nhiệm kỳ cũ, mới và của những người thầy, người cô đáng kính được cất lên. Những câu chuyện vui buồn, những kinh nghiệm quý báu, những bài học sâu sắc được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đó là sợi dây kết nối vô hình, là hành trang quý giá cho các thế hệ "Bồ câu" tiếp tục chắp cánh, vững bước trên con đường phía trước.
 





Sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng, có sự thống nhất của Ban Chủ nhiệm khoa, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường, 07 gương mặt tài năng, tràn đầy nhiệt huyết đã được lựa chọn vào Ban Chấp hành Liên Chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2024 - 2025. Tất cả đã sẵn sàng cho một nhiệm kỳ mới thật rực rỡ:
  • Đồng chí Nguyễn Vũ Gia Vy - Liên Chi hội trưởng Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Phan Ngọc Lam - Liên Chi hội Phó Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Huỳnh Ngọc Hân - Liên Chi hội Phó Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chíDương Hoàng Kha - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Đào Kim Ngân - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Nguyễn Huỳnh Trúc Linh - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Đồng chí Vũ Thị Ánh - Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội Khoa Quản trị Kinh doanh


Giờ đây, khi ngọn đuốc được trao truyền, đó không chỉ là trách nhiệm, mà còn là niềm tin mãnh liệt vào một tương lai rực rỡ hơn. Ban Chấp hành Liên Chi hội Khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2024-2025, chính thức nhận nhiệm vụ và sẽ cùng nhau tạo nên những cơn gió mới, thổi bùng lên những ý tưởng sáng tạo và hành trình đột phá hơn nữa. 
 


"Hội bồ câu" nhiệm kỳ 2024-2025 cảm ơn chân thành đến Ban chấp hành Liên chi hội nhiệm kỳ 2023-2024, những gương mặt đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình và vun đắp nên một Liên Chi hội vững mạnh và đoàn kết, gồm các đồng chí:
  • Đồng chí Trịnh Hoài Nam - Nguyên Liên Chi hội trưởng Liên chi hội khoa QTKD
  • Đồng chí Bùi Thị Thùy Trang - Nguyên Liên Chi hội phó Liên chi hội khoa QTKD
  • Đồng chí Võ Thị Mỹ Anh - Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội khoa QTKD
  • Đồng chí Phan Viết Đức - Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội khoa QTKD
  • Đồng chí Hoàng Hiểu San - Nguyên Uỷ viên Ban chấp hành Liên chi hội khoa QTKD


Trên hành trình vừa qua, sự tận tâm, nhiệt huyết và những đóng góp sâu rộng của các đồng chí chính là ngọn lửa thắp sáng, là nền tảng vững chắc, tạo nên sự đoàn kết và đồng lòng của tập thể Liên Chi hội khoa Quản trị kinh doanh. 
Khoa Quản trị Kinh doanh UEF gửi gắm niềm tin yêu vào Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Chúc Ban chấp hành Liên chi hội Khoa nhiệm kỳ 2024-2025 sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. 

Liên chi hội khoa Quản trị Kinh doanh UEF 
TIN LIÊN QUAN