Phục vụ cộng đồng

Hành trình nhân ái mang Hè 2024 yêu thương của khoa QTKD UEF

28/07/2024
Với vai trò không chỉ là nơi kết nối, sẻ chia cùng tinh thần "mỗi trái tim một tấm lòng, triệu tấm lòng là triệu trái tim", khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã tổ chức "Hành trình Nhân ái - Kết nối yêu thương" vào ngày 18-19/7/2023 vừa qua. 
Đây không chỉ là hoạt động thường niên mà còn là truyền thống tốt đẹp, nơi mỗi thầy cô, sinh viên, cựu sinh viên và đối tác doanh nghiệp cùng nhau chung tay, góp sức.

 

 
Hành trình nhân ái mang yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh
Chuyến xe nhân ái đã đến với 02 điểm đến: Chùa Thiện Tâm, Hàm Tân (nuôi gần 100 trẻ mồ côi) và Cơ sở nuôi dưỡng Tân Hà, Hàm Tân (chăm sóc gần 140 người già neo đơn, người tâm thần và khuyết tật). Được biết, tập thể sư phạm khoa Quản trị Kinh doanh đã mang đến các món quà yêu thương gồm 40 triệu đồng và các hiện vật: 800kg gạo, 40 thùng mì gói, 60 chai nước mắm, 192 chai nước tương, 40L dầu ăn, 05 thùng sữa tươi, 20kg hạt nêm, 20 chai sữa tắm, 10 chai nước rửa chén, 36 ký bột giặt, 20 chai nước tẩy vệ sinh, 300 quyển tập, 150 bộ tô tượng, 150 bộ dụng cụ học tập (bút bi, bút tím, bút chì, bút tô màu), dụng cụ y tế (máy đo SP02, máy đo huyết áp điện tử, nhiệt kế hồng ngoại), thuốc căn bản (ho, cảm, đau nhức, C, men tiêu hóa, tiêu chảy,...), 04 cây vợt, 03 ống cầu lông và 20 chiếc chăn mền. 

 
Mỗi bước chân, mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt đều chứa chan yêu thương và sự kết nối giữa con người với con người
 



 
Những hình ảnh của chuyến đi không chỉ ghi lại những khoảnh khắc, mà còn là minh chứng cho tình thương mà khoa Quản trị kinh doanh muốn “trao đi”. Từ những em nhỏ đến các cô bác, mỗi người đều cảm nhận được sự quan tâm và không còn cô đơn trong cuộc sống này.
 


Các thành viên của khoa đã không chỉ tặng quà, mà còn dành thời gian để chơi cùng các em nhỏ
và lắng nghe những câu chuyện từ những người không còn người thân. 
 






Hành Trình Gắn Kết Yêu Thương
Khi ánh nắng ban mai len lỏi qua từng kẽ lá, khoa Quản trị Kinh doanh UEF lại bắt đầu một ngày mới, đầy hứa hẹn và tình thân. Một năm qua đi, không chỉ là dấu mốc của thời gian, mà còn là chứng nhân cho hành trình gắn kết yêu thương của chúng ta - tập thể sư phạm khoa.

Thầy Cô, sinh viên, cựu sinh viên - chúng ta không chỉ là những người đồng hành trên con đường tri thức, mà còn là những người bạn, những người thân trong gia đình UEF. Dù cho bận rộn đến đâu, chúng ta vẫn dành thời gian để ngồi lại bên nhau, để “quậy” cùng nhau, để hiểu nhau hơn qua từng trò chơi, từng câu chuyện.

 


Tập thể sư phạm nhà FBA đã có thời gian thư giãn, vui chơi cùng nhau

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ này, những nụ cười, những cái ôm, những ánh mắt trìu mến - tất cả đã tạo nên một chuyến đi gắn kết của tập thể nhà FBA-UEF đầy ắp yêu thương và kỷ niệm.
 
Khoa Quản trị Kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN