Tin tức

Nhà FBA khởi động năm học mới: Buổi Họp mặt giảng viên 2024 với những khởi đầu đầy hứa hẹn

28/08/2024
Ngày 27/8/2024 vừa qua, Khoa Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM đã tổ chức thành công buổi Họp mặt giảng viên đầu năm học 2024-2025. Sự kiện này không chỉ là dịp để lãnh đạo Khoa gặp gỡ, giao lưu cùng toàn thể đội ngũ giảng viên mà còn là cơ hội để quý Thầy Cô chia sẻ, thảo luận về các phương pháp giảng dạy, cập nhật các quy chế đào tạo mới. Cạnh đó, Ban chủ nhiệm Khoa cũng thông tin đến quý Thầy Cô về định hướng hoạt động của nhà FBA-UEF trong năm học mới.
 


Sự tươi mới và năng lượng tích cực từ quý Thầy Cô nhà FBA tại buổi Họp mặt GV đầu năm học 2024-2025

Kết nối đội ngũ giảng viên Khởi động Năm học 2024-2025
Chủ trì buổi gặp mặt là đội ngũ Ban chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh năm học 2024-2025, gồm TS.Lý Đan Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, TS.Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó trưởng Khoa, ThS.Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó trưởng Khoa và ThS.Trần Hoàng Nam - Phó trưởng khoa. 

 





Những hoạt động nổi bật của Khoa QTKD đã được ban chủ nhiệm Khoa thông tin đến đội ngũ giảng viên

Tại phiên họp chung của buổi gặp mặt, Ban Chủ nhiệm Khoa đã chia sẻ những thành tích nổi bật của Khoa trong năm học 2023-2024 vừa qua, cũng như thông tin đến Thầy Cô về những cập nhật mới nhất về quy chế đào tạo trong năm học mới. Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã trao tặng những phần quà tri ân để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp quý báu của đội ngũ giảng viên "nhà FBA" trong năm học vừa qua. 

Trong phần chia sẻ, quý Thầy Cô là các "bậc tiền bối" của Khoa đã dành những lời khen ngợi cho tập thể khoa Quản trị Kinh doanh trong suốt 1 năm học qua cũng như đóng góp ý kiến để tập thể Khoa hoàn thành tốt công tác giảng dạy trong năm học 2024-2025 sắp tới.  

 




Những đóng góp, chia sẻ từ quý Thầy Cô sẽ là "chất liệu" để nhà FBA-UEF phát triển rực rỡ trong năm học 2024 - 2025

Phiên họp chung được tiếp nối bằng các phiên họp chuyên môn của từng ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực và Kinh doanh Thương mại. Tại đây, các trưởng ngành và thầy cô đã cùng nhau trao đổi về chương trình giảng dạy, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn ở các học phần trong học kỳ 1 năm học 2024-2025. Từ đó có sự thống nhất về phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá giữa các giảng viên trong cùng môn học. 
 




Các phiên họp chuyên môn mỗi ngành đã thông tin cụ thể đến thầy cô và thống nhất phương pháp giảng dạy, cách đánh giá cho từng học phần

Bữa tiệc gắn kết với niềm vui hân hoan

Buổi gặp mặt đã khép lại với một bữa tiệc thân mật, nơi mà niềm vui, sự phấn khởi và tinh thần đoàn kết được thể hiện rõ nét. Cũng tại đây, Khoa đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thầy cô có ngày sinh trong quý 3 (tháng 6, tháng 7 và tháng 8/2024). Cạnh đó, ban chủ nhiệm Khoa đã tuyên dương những giảng viên có đóng góp tích cực trong học kỳ II năm học 2023-2024 vừa qua. 

 

Bữa tiệc gắn kết tập thể các thành viên nhà FBA với sự hân hoan và niềm vui mới

Khoa QTKD chúc mừng sinh nhật quý Thầy Cô tháng 08 

Khoa Quản trị Kinh doanh chúc mừng quý Thầy Cô có sinh nhật trong quý 3 (tháng 6,7 và 8/2024)

Qúy Thầy Cô nhà FBA đã có những đóng góp tích cực đến các hoạt động của Khoa trong HK2B năm học 2023-2024
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tổ chức chu đáo, buổi họp mặt giảng viên đầu năm học của Khoa Quản trị Kinh doanh UEF đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và mở ra một khởi đầu đầy hứa hẹn cho năm học mới.

Kính chúc toàn thể quý Thầy Cô khoa Quản trị Kinh doanh UEF một năm học mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong công tác giảng dạy, nghiên cứu. Hy vọng rằng, với tinh thần đoàn kết và những nỗ lực không ngừng, nhà FBA-UEF sẽ cùng nhau đạt được những thành tựu mới, góp phần nâng cao chất lượng và phát triển mạnh mẽ của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF).
Chúc cho năm học 2024-2025 sẽ là một năm học đầy hứa hẹn và thành công rực rỡ!

 
Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN