Tin tức

Strategist Pro 2024 - Đường đua cho những nhà quản trị trẻ và tài năng đã chính thức khởi động

14/05/2024
Tại UEF, các Khoa, Viện liên tục mang đến nhiều sân chơi để sinh viên thử sức và phát triển kỹ năng. Sáng 14/5, thêm một đường đua mới chính thức khởi động, đó là Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị 2024. Buổi kick-off cuộc thi đã diễn ra thành công và cổng đăng ký cũng chào đón những thí sinh đầu tiên. Hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi mang đến cho sinh viên nhóm ngành kinh doanh, quản lý nhiều bài học giá trị.
 
Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị 2024 đã mở đơn đăng ký

Strategist Pro - Bản lĩnh nhà quản trị 2024 khởi động với chủ đề “Digital Age”. Đây là cuộc thi liên quan đến khả năng lãnh đạo và tư duy chiến lược trong lĩnh vực kinh doanh, được tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh UEF. Thí sinh tham gia được trau dồi kiến thức và kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết case study, tư vấn chiến lược thông qua việc ứng dụng kiến thức chuyên môn, áp dụng nền tảng công nghệ kỹ thuật số để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh.
 
Sân chơi sẽ kéo dài đến 21/6 với nhiều chặng đua hấp dẫn

Tham dự buổi lễ kick-off có đại diện các doanh nghiệp, nhà tài trợ: ông Tăng Đăng Khoa - Giám đốc Công ty TNHH Preeco Studio; bà Võ Nguyễn Bạch Yến Thu - Brand Marketing & Partnership Manager Công ty CP Công nghệ Haravan; ông Trương Hồng Hà - Talent Acquisition Manager Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh trang sức PNJP; ông Dương Quang Đạo - Giám đốc Công ty TNHH Chaincohort; bà Nguyễn Hồng Ánh - Trưởng phòng Kinh doanh Sponsorship Channel; bà Nguyễn Hồng Thúy Vy - Đại diện phòng tuyển dụng Sponsorship Channel; ông Lê Dương - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Easy Edu.
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, ThS. Trần Hoàng Nam, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường; ThS. Trần Anh Tùng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh cùng các thầy, cô là giảng viên Khoa và đông đảo các bạn sinh viên. 
 
Lễ kick-off có sự tham dự của nhiều đại diện doanh nghiệp, thầy cô và sinh viên UEF

Phát biểu tại buổi phát động cuộc thi, TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời cảm ơn đến quý đối tác đã cùng Khoa tạo nên một sân chơi ý nghĩa cho sinh viên. Tại UEF có rất nhiều cuộc thi cho sinh viên tham gia trải nghiệm và phát triển kỹ năng. Thông qua những sân chơi như vậy, UEFers bước ra đời một cách vững vàng, đáp ứng được nhu cầu của xã hội và cạnh tranh được trong thị trường lao động hiện nay, thầy nhấn mạnh.
 
“Thầy tin rằng các bạn sẽ nhận được rất nhiều giá trị sau cuộc thi này cho dù có đạt giải hay không”, TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ

Để có một sân chơi Strategist Pro 2024 chuyên nghiệp là nhờ vào sự đồng hành của các đơn vị tài trợ, các đối tác chiến lược của Nhà UEF. Ngoài các giải thưởng chung cuộc khích lệ tinh thần và tuyên dương cho những nhà quản trị tài ba, phía doanh nghiệp còn tham gia cố vấn chuyên môn cho các thí sinh, tổ chức đào tạo, mang đến cho các bạn nhiều bài học thực chiến bổ ích.
 
Đại diện UEF gửi hoa và thư cảm ơn cho các doanh nghiệp đối tác, nhà tài trợ cuộc thi

Tại buổi phát động, ThS. Trần Anh Tùng đã phổ biến chi tiết thể lệ cuộc thi đến các bạn sinh viên. Đường đua sẽ kéo dài đến 21/6 với 3 vòng thi chính thức: Vòng 1 - Strategic Mind (trắc nghiệm trực tuyến và phân tích tình huống); Vòng 2 - Strategic Insights (phân tích case study và thuyết trình); Vòng 3 - Strategic Innovation (giải pháp chiến lược ứng dụng vào doanh nghiệp thực tiễn). 
 
ThS. Trần Anh Tùng kêu gọi sinh viên tham gia vào đường đua thú vị này
 

Thể lệ 3 vòng thi của Strategist Pro 2024
 
Giải thưởng cho những nhà quản trị chiến lược tài năng đầy hấp dẫn

Buổi kick-off thêm phần thú vị hơn với hoạt động Sharing Session cùng sự tham gia của các diễn giả: ông Stephen Nguyễn - Country Manager at AIMS International Vietnam; ông Deia Nguyễn - Global Strategic Recruitment Expert in Life Sciences; ông Đặng Văn Kỳ - Co-Founder & Southern Branch Director at 1 Office; Host Trần Trung Nam - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh. 
 
Các diễn giả mang đến những case study thú vị để phân tích và chia sẻ với sinh viên

Với chủ đề “How to think like a strategist”, các diễn giả lần lượt chia sẻ góc nhìn của riêng mình để giúp sinh viên hiểu về tầm quan trọng của thời đại ảnh hưởng đến người làm quản trị chiến lược như thế nào. Thông qua cơ hội được gặp gỡ và trao đổi cùng các chuyên gia, UEFers nắm được những yếu tố, kỹ năng người làm quản trị cần có. Ghi nhớ và áp dụng nó tại sân chơi này là một lợi thế cho các thí sinh. Nhìn chung, chúng ta phải linh động, uyển chuyển trong môi trường mới để thích nghi nhanh chóng, đặc biệt là trong bối cảnh số hóa hiện nay, các diễn giả nhấn mạnh. Ngoài ra, các bạn cũng cần phải tập trung vào thế mạnh và sự hiểu biết của mình để làm việc.  
 
Đại diện Ban tổ chức trao thư cảm ơn cho các vị diễn giả

Đường đua Strategist Pro 2024 đã chính thức khởi động, UEFers hãy nhanh tay đăng ký tham gia tranh tài. Ban tổ chức nhận đơn đăng ký đến hết ngày 23/5, vì vậy các bạn chỉ còn hơn một tuần để chuẩn bị và ghi danh. Sinh viên Nhà UEF có thể đăng ký ngay tại đây để cùng nhau làm nên mùa giải thật thành công nhé!
 
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN