Tin tức

Top 5 Strategist Pro 2024 được làm đầy "hành trang chiến thuật" trước thềm Chung kết

15/06/2024
Khép lại vòng thi Bán kết, top 5 đội thi xuất sắc của cuộc thi Strategist Pro 2024 đã lộ diện và chuẩn bị bước vào chặng đua về đích. Để giúp các bạn ôn luyện kỹ năng, kiến thức, củng cố tinh thần, đồng thời giải đáp những thắc mắc xoay quanh cuộc thi, ban tổ chức đã triển khai nhiều buổi training cùng các diễn giả giàu kinh nghiệm.
Chiều ngày 15/6 vừa qua, Khoa Quản trị kinh doanh tiếp tục training cho top 5 với chủ đề “Chiến lược đột phá - Từ Omnichannel đến thành công case study”. Tại đây, các đội thi được hướng dẫn, chia sẻ về mô hình kinh doanh mới và cách phân tích đề case study. Đó là một bước đệm vững chắc cho các “chiến binh” tiến vào vòng Chung kết.
 
Top 5 đầy phấn khởi nạp thêm kiến thức trước thềm Chung kết

Phụ trách training cho các bạn thí sinh trong chủ đề này là ông Trần Cao Trí - Enterprise Solution Manager, Haravan và ông Trần Kim Duy Lân - Co-Founder & Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Chaincohort.
Buổi training còn có sự đồng hành, tham dự của ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh; bà Võ Nguyễn Bạch Yến Thu - Brand Marketing & Partnership Manager Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan cùng top 5 đội thi và các bạn sinh viên có quan tâm đến chủ đề.
 
Đại diện Khoa gửi lời cảm ơn các diễn giả khách mời

Mở đầu buổi chia sẻ, các bạn đã được tiếp cận khái niệm “Omnichannel” và những kiến thức tổng quan về lợi ích của mô hình bán hàng này qua sự dẫn dắt của ông Trần Cao Trí. Cùng với đó, diễn giả tập trung làm rõ thêm những thông tin như như: các giai đoạn của kinh doanh bán lẻ; độ trưởng thành của Omnichannel theo mức độ tăng trưởng của doanh nghiệp; quản lý cửa hàng; giải pháp bán hàng hiệu quả trên social; mô hình vận hành Omnichannel; tận dụng nguồn lực hiện hữu, tối ưu vận hành và mở rộng quy mô tăng trưởng…
 
Các thí sinh được khám phá thêm một kênh bán hàng mới đầy tiềm năng

Tiếp nối phần chia sẻ về Omnichannel, các bạn thí sinh đã được lắng nghe chia sẻ của ông Trần Kim Duy Lân về các bí quyết giải case study hiệu quả cũng như làm sao để rèn luyện kỹ năng thuyết phục và gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo để tạo ra “key moment” cho riêng mình. Dựa trên case study của thương hiệu Coca-Cola, các phương pháp đọc hiểu, bóc tách case study đã được truyền tải chi tiết đến các thí sinh. Độ nhạy bén và khả năng thích ứng của UEFers tài năng cũng đã được thử thách qua case study thú vị này. 
 
Nhiều kiến thức bổ ích được diễn giả chia sẻ đến sinh viên
 
Trong khuôn khổ hoạt động training, ThS. Trần Hoàng Nam đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã phổ biến thể lệ vòng Chung kết và tiến hành bốc thăm thứ tự dự thi. Ngoài ra, thầy cũng gửi lời động viên và chúc các thí sinh tranh tài thật bùng nổ ở chặng đua cuối.
 
Thể lệ vòng Chung kết được phổ biến đến các đội thi

Trong hơn 1 tháng diễn ra, các bạn thí sinh đã thể hiện bản lĩnh qua từng vòng thi, để lại nhiều ấn tượng cho Ban giám khảo và thầy cô. Bên cạnh đó, các bạn cũng đã được tham gia những buổi truyền lửa từ các nhà lãnh đạo, quản trị hàng đầu, các buổi training kỹ năng, kiến thức. Từ đó có thể thấy, góp mặt trong chặng đua cuối cùng, top 5 đội thi đã rất nỗ lực để vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký”. 
 
Các thí sinh chủ động tương tác và đặt ra nhiều vấn đề để học hỏi thêm kinh nghiệm từ chuyên gia

Với các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã tích lũy được qua từng vòng thi, hoạt động, vòng Chung kết hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn, gay cấn. Hy vọng các bạn sẽ tự tin, bình tĩnh và thể hiện được bản lĩnh của một nhà quản trị tài năng để chinh phục vị trí cao nhất của Strategist Pro 2024. Sự cổ vũ nhiệt tình từ UEFers cũng chính là nguồn động lực to lớn giúp các thí sinh có thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Cùng đón chờ để xem ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị Quán quân Strategist Pro 2024 nhé!
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN