Tin tức

Welcome Freshmen: Khoa Quản trị kinh doanh gửi gắm kỳ vọng về sự bứt phá của khóa 2024

27/09/2024
Với mong muốn có một khởi đầu thật bứt phá, sẵn sàng giải phóng mọi năng lực cho thế hệ mới, Khoa Quản trị kinh doanh (FBA) đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2024 với chủ đề "Uncage The Possibilities". Sự kiện đã diễn ra thành công vào ngày 27/9 và ghi dấu nhiều khoảnh khắc đặc biệt giữa các thành viên "gia đình" FBA.
 
Khoa Quản trị kinh doanh gửi lời chào mừng đặc biệt đến tân sinh viên khóa 2024

Tham dự chương trình và cùng đón các thành viên mới của UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Đan Thanh - Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa, ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên, ThS. Trần Hoàng Nam - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, các thầy cô là trưởng ngành, giảng viên Khoa cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị phòng, ban, trung tâm của UEF. 
Bên cạnh đó là sự tham dự và gửi lời chúc mừng từ đại diện các đơn vị tài trợ, đối tác thân hữu của Khoa, Nhà trường, gồm có: Công ty cổ phần All-Star VN Media, Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Hoàng Long Vina - Agrilong, Công ty TNHH MTV Chế tác và Kinh doanh Trang sức PNJ - PNJP, Trung tâm Anh ngữ Easy Edu, Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land, Công ty TNHH Preeco - Thương hiệu Retentee, Trung tâm Anh ngữ Jaxtina, Kênh tổng hợp và tài trợ sự kiện - Sponsorship Channel.
 
Đại diện Khoa, Nhà trường tri ân các đối tác đồng hành, tài trợ

“Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, thầy xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến tất cả các bạn tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh. Sau bao nỗ lực và cố gắng, giờ đây các em đã bước vào một môi trường học tập mới đầy hứa hẹn và cũng nhiều thử thách. Thầy tin rằng, với sự quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các em sẽ có khoảng thời gian học tập ý nghĩa, chinh phục chân trời tri thức mới dưới ngôi trường UEF. Sau cùng, chúc cho những “tân binh” tận hưởng đời sống sinh viên một cách trọn vẹn nhất”. Đó là những tâm sự đầu tiên mà TS. Nhan Cẩm Trí gửi gắm đến khóa 2024 trong phần phát biểu khai mạc chương trình.
 
TS. Nhan Cẩm Trí chào mừng khóa 2024 của FBA đã gia nhập “đại gia đình” UEF

Đại diện doanh nghiệp cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến Khoa Quản trị kinh doanh đã đón chào một thế hệ mới giàu sức trẻ. Ông Vũ Trọng Chinh - CEO Công ty cổ phần All-Star VN Media cho biết: “Với sứ mệnh ươm mầm tài năng trẻ, công ty chúng tôi cam kết sẽ đồng hành với Khoa, Nhà trường trong các chương trình đào tạo, tạo điều kiện để các em sinh viên khai phá tiềm năng, bứt phá mọi giới hạn của bản thân cũng như thông điệp mà sự kiện ngày hôm nay mang đến - Uncage The Possibilities”.
 
Đại diện doanh nghiệp chúc mừng nhà FBA đón chào thêm các thành viên mới

Trong không khí đầy hứng khởi của ngày hội chào đón tân sinh viên, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức vinh danh và khen thưởng cho các câu lạc bộ, Đoàn - Hội đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, nhà FBA cũng không quên ghi nhận thành tích, sự nỗ lực học tập của các tân sinh viên có điểm số đầu vào cao nhất theo các phương thức xét tuyển cũng như các bạn có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thể thao và học thuật.
 
Vinh danh, khen thưởng sinh viên, tân sinh viên, câu lạc bộ, Đoàn - Hội có thành tích xuất sắc

Buổi lễ chào đón thêm phần ý nghĩa với nghi thức trao cờ truyền thống của Khoa, chuyển tiếp và truyền lửa cho thế hệ mới. Sinh viên, cựu sinh viên đã trao cờ Khoa cho tân sinh viên. Thế hệ mới phất cao ngọn cờ với tinh thần quyết tâm, nỗ lực, sẵn sàng bứt phá cho chặng đường phía trước. Đó cũng là khoảnh khắc đánh dấu  hành trình đại học của các bạn chính thức bắt đầu.
 
Nghi thức trao cờ Khoa giữa các thế hệ sinh viên đầy ý nghĩa

Ngày đặc biệt của khóa 2024 nhà FBA không chỉ dừng lại ở đó, Khoa còn mở ra nhiều hoạt động giao lưu kết nối tân sinh viên. Thông qua các gian hàng trưng bày của câu lạc bộ, Đoàn - Hội sinh viên, nhà tài trợ,... các newbies thỏa sức khám phá, tìm hiểu chi tiết hơn về “đời sống thu nhỏ” của sinh viên UEF. Từ đó có thêm cho mình những hành trang mới, những mối quan hệ mới, cùng nhau chinh phục những bước đi tiếp theo ở chặng đường 4 năm đại học.
 
Không khí chương trình chào đón ngày một sôi động, gắn kết hơn
 
Thêm các hoạt động trải nghiệm thú vị, kết nối tân sinh viên

Không khí chương trình tiếp tục được khuấy động với không gian âm nhạc đặc sắc và sôi động. Sự góp mặt của các tài năng nghệ thuật từ Nhà UEF, từ All-Star VN Media và cả sự kết hợp giữa thầy trò Khoa Quản trị kinh doanh đã làm sân khấu Welcome Freshmen khóa 2024 thực sự bùng nổ.
 
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần làm cho lời chào đón tân sinh viên thêm hứng khởi và nồng nhiệt

Sau những tiết mục trình diễn nghệ thuật đa sắc màu cũng là thời khắc khép lại buổi lễ chào đón “tân binh” của Khoa Quản trị kinh doanh. Một hành trình mới của khóa 2024 đã bắt đầu. Nhà UEF chúc cho các thành viên mới của “đại gia đình” học tập, rèn luyện thật tốt và gặt hái nhiều thành công.
 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông
TIN LIÊN QUAN