Bạn trở thành những chuyên gia giỏi trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả nhất chính là mục tiêu đào tạo của chuyên ngành Quản trị thương hiệu tại UEF
Kiến thức và kỹ năng đạt được:
- Cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về Marketing, kiến thức chuyên môn về thương hiệu và quản trị thương hiệu
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thông tin Marketing; Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp như xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, định vị thương hiệu, quảng bá thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, khai thác thương hiệu, quản lý nhãn hàng...
- Các môn học tiêu biểu như: Quản trị thương hiệu; Nhượng quyền thương hiệu; Quan hệ công chúng; Quảng cáo và khuyến mại; Tổ chức sự kiện; Phát triển sản phẩm mới; Marketing dịch vụ...
Mọi người luôn chọn UEF vì:
- UEF là một trong những trường tiên phong về đào tạo ngành Quản trị thương hiệu.
- Cơ sở vật chất hiện đại ở khu vực trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi
- Mỗi lớp lớp học không quá 40 sinh viên, giảng viên dễ dàng nắm bắt trình độ bạn, từ đó hướng đến việc phát triển tích cực cho từng cá nhân người học
- Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, những bạn chưa đạt chuẩn anh văn đầu vào sẽ được tham gia lớp học tăng cường
- Môi trường học tập thân thiện, sáng tạo với sự giảng dạy tận tình của giảng viên 100% có trình độ thạc sĩ trở lên
- UEF chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo (learner-centered)
- Có hệ thống tư vấn học thuật giúp sinh viên giải đáp được thắc mắc về bài vở cũng như củng cố ý tưởng nghiên cứu khoa học
- Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật, kế thừa từ những nội dung mới của các trường ĐH tại Mỹ một cách thường xuyên
- Đảm bảo vấn đề thực tập và việc làm, UEF có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước
- Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ ngoại khóa liên quan đến ngành học.
- Năng động, đam mê lĩnh vực kinh tế – quản trị
- Có sự quan tâm và có ý thức cao về thương hiệu sản phẩm
- Biết tổ chức công việc một cách khoa học, đặt công việc của cá nhân trong hệ thống kế hoạch chung
- Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt trên cơ sở nâng cao sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau giữa cá nhân, đơn vị và phía đối tác
- Có kỹ năng tư vấn và truyền thông về nghiệp vụ kinh tế và cung cách làm việc cho cộng sự khi cần thiết
- Biết chủ động thích nghi nhanh với các đổi thay trong môi trường kinh doanh để tồn tại và phát triển
Triển vọng nghề nghiệp:
Hiện chỉ mới có một vài công ty, đơn vị tự thiết kế chương trình đào tạo theo dạng cấp chứng chỉ nghề, chưa có trường nào đào tạo chính quy. Một số trường có đào tạo ngành marketing, quản trị kinh doanh có đưa thêm một phần quản trị thương hiệu vào chương trình đào tạo. Với tình hình trên, tốt nghiệp ngành Quản trị thương hiệu, sinh viên UEF sẽ có cơ hội việc làm rất cao.
Cơ hội việc làm:
- Sinh viên ngành quản trị thương hiệu tốt nghiệp ra trường sẽ có cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh – thương mại, có khả năng quản lý một nhãn hàng cho dòng sản phẩm, quản lý thương hiệu, hoặc làm việc tại các công ty dịch vụ hỗ trợ quảng bá thương hiệu như thiết kế hệ thống nhận dạng thương hiệu, dịch vụ quảng bá thương hiệu…
- Có thể làm công tác giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, TCCN
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh – UEF
276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717 * Website: www.uef.edu.vn
Thí sinh có thể đăng ký online để được tư vấn chi tiết hơn: