Hội thào khoa học

Hội thảo “Phát triển du lịch bền vững trong thời đại số” do HUTECH - UEF đồng tổ chức sẽ diễn ra vào 05/7

03/07/2024
Nhằm mục đích làm rõ những ảnh hưởng của phát triển công nghệ thông tin, chuyển đổi số đến các hoạt động du lịch tại các điểm đến của Việt Nam và mục tiêu phát triển du lịch bền vững. Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề "Phát triển Du lịch bền vững trong thời đại số" vào ngày Thứ sáu, 05/7/2024 tới đây. 
 
Hội thảo khoa học “Phát triển du lịch bền vững trong thời đại số” của HUTECH sẽ diễn ra vào 05/7 tới 13
Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 05/7 sắp tới
Hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 8h00 tại Hội trường B-02.09, Saigon Campus (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM). Đây là cơ hội để các nhà nghiên cứu, giảng viên Khoa chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển du lịch bền vững, từ đó góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu và đào tạo khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn trong trường.
Hội thảo khoa học “Phát triển du lịch bền vững trong thời đại số” của HUTECH sẽ diễn ra vào 05/7 tới 24
Đây là cơ hội để nâng cao chất lượng nghiên cứu và đào tạo trong Nhà trường
Hội thảo sẽ trình bày một số báo cáo tiêu biểu với nhiều chủ đề thiết thực, cùng sự đồng hành của hơn 10 trường đại học trên toàn quốc bao gồm: HUTECH, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Văn Lang, Đại học Hồng Bàng, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Công thương, Trường Du lịch - Đại học Huế, Đại học Trà Vinh, HV Ngân hàng phân hiệu Phú Yên, ĐH Lao động Xã hội Cơ sở II. 

Hội thảo hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức và thông tin giá trị cho các chuyên gia và nhà nghiên cứu. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các nhà nghiên cứu gặp gỡ, thảo luận và kết nối về các vấn đề trong lĩnh vực.

                                                                                                                                                                                                                                                         Tin: Hồng Loan 
TIN LIÊN QUAN
Công bố Khoa học
Clarivate
Scopus
13
Năm xây dựng và phát triển
980+
Bài đăng trên tạp chí
380+
Lượt trích dẫn