Công việc chuyên môn

Công Ty Tài Chính Nhật Bản JACCS Tuyển dụng nhiều vị trí

27/11/2018

JACCS là một trong những công ty tài chính lớn tại Nhật Bản và đang thành công trong việc chuyên cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho người tiêu dùng, bao gồm các sản phẩm:
 Khoản Vay mua Xe máy
 Khoản vay mua Ô tô
 Khoản vay Cá nhân
 Thẻ Tiền mặt/Tín dụng
Trụ sở : Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số năm hoạt động tại Việt Nam: 8 năm
Vốn Đầu Tư: 550 tỉ
Hơn 1,000 số lượng nhân viên khắp cả nước
Hơn 1,000 số lượng cửa hàng trên toàn quốc

CÔNG TY CẦN TUYỂN VỚI NHỮNG VỊ TRÍ NHƯ SAU:
 

Vi trí Mô tả Yêu cầu
1. Nhân viên tư vấn kinh doanh (làm tại cửa hàng xe máy trong khu vực) - Chào đón và tư vấn khách hàng về dịch vụ hỗ trợ cho vay tiêu dùng tại các cửa hàng xe máy/ điện máy liên kết với công ty.
- Tiếp nhận, kiểm tra thông tin khách hàng
- Nhập những thông tin liên quan của khách hàng để làm hồ sơ vay
- Gửi hồ sơ vay của khách hàng về cho bộ phận thẩm định
- Thông báo kết quả thẩm định cho khách hàng và hướng dẫn các thủ tục liên quan
- Hỗ trợ thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Nỗ lực đạt chỉ tiêu theo từng Đại lý
- Duy trì mối quan hệ tốt với đại lý và đồng nghiệp
- Thực hiện báo cáo hằng ngày về công ty
- Những công việc khác theo chỉ định của cấp trên
- Tuổi 18-27, Nam/Nữ
- Trình độ: từ THPT trở lên; Biết sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính
2. Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại_Telesales Staff - Tư vấn sản phẩm cho vay tiền mặt qua điện thoại
- Nhận điện thoại và trả lời thắc mắc của Khách hàng
- Các công việc khác do cấp trên chỉ định
- Nội dung chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
 
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng Ngân Hàng, Tài Chính hoặc Kinh Tế
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại hoặc tư vấn kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính là 1 lợi thế
- Năng động, làm việc độc lập, có khả năng thuyết phục qua điện thoại, làm việc dưới áp lực cao, có
giọng nói tốt
3. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếp nhận các cuộc gọi của KH
- Giải đáp các thắc mắc KH về sản phẩm và dịch vụ, hỗ trợ xử lý khiếu nại của KH
- Tính tất toán và liên lạc thông báo đến KH
- Nhập dữ liệu vào hệ thống
- Đóng góp cải tiến quy trình và dịch vụ
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Trình độ cao đẳng
- Có khả năng xử lý nhiều việc đồng thời với độ chính xác cao
- Thành thạo máy tính (excel, hệ thống)
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã lễ độ
- Tính cách trung thực, vui vẻ, tỉ mỉ, óc tổ chức
- Làm việc theo ca (8:00~18:30)
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ call center sẽ có lợi thế
4. Nhân viên kế toán
- Lập và kiểm tra chứng từ thu chi tiền mặt và cập nhật bút toán tương ứng vào sổ quỹ tiền mặt, SIBS, ACCL, và Smart Finance
- Kiểm tra và đối chiếu số dư tiền mặt 2 lần một ngày với hệ thống Smart Finance
- Lập sổ chi tiết số dư từng khoản mục liên quan đến tài khoản phải trả và tài khoản chi phí.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Tuổi: 24-30
- Có it nhất 2 năm kinh nghiệm trong lãnh vực Kế toán (Ưu tiên có kinh nghiệm trong tổ chức Tín dụng
Ngân hàng) sẽ là một lợi thế
- Tính tình cẩn thận, chính xác
5. Nhân Viên Thẻ Tín Dụng - Tiếp nhận và xử lý tất cả các cuộc gọi của chủ thẻ (cuộc gọi đến và đi).
- Phát hành thẻ (nhập dữ liệu vào hệ thống, thay đổi thông tin, kích hoạt thẻ).
- Giải quyết tranh chấp / khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo các hoạt động theo yêu cầu JACCS, Ngân hàng Nhà nước, Tổ chức Thẻ Quốc tế (ICO)
- Các công việc khác do cấp trên giao.
- Cử nhân Ngân hàng / Tài chính / Kế toán / Kinh tế.
- Tiếng Anh cấp độ C hoặc bất kỳ bằng cấp tương đương khác.
- Kỹ năng Máy tính (Word, Excel, Nhập)
- Ít nhất 01 năm làm việc tại Ngân hàng / Tài chính / Telesales.
- Có kiến thức về sản phẩm thẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, cẩn thận.
- Làm việc hiệu quả với áp lực cao.
- Tự tin.

6. Nhân Viên Kiểm Tra Dữ Liệu
- Kiểm tra lịch sử vay của khách hàng hiện tại trên SIBS và CIC.
- Kiểm tra chứng từ gốc của hợp đồng vay.
- Hỗ trợ Telesales nhận điện thoại từ khách hàng.
- Các công việc khác do cấp trên chỉ định.
- Có 4 ca làm việc:
+ Ca 1: Từ 07:30 đến 16:30
+ Ca 2: Từ 08:30 đến 17:30
+ Ca 3: Từ 09:30 đến 18:30
+ Ca 4: Từ 10:30 đến 19:30
- Nam/ Nữ, dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế.
- Sử dụng tốt Microsoft Office.
- Có kinh nghiệm Data Checker hoặc Ngân hàng là một lợi thế.
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói khi giao tiếp điện
thoại tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương ở các tổ chức tài chính.

7. Nhân Viên Thẩm Định
- Nhận hồ sơ vay vốn của Khách Hàng từ quầy cho vay trả góp, xác minh thông tin Khách Hàng và những rủi ro tín dụng
- Nhập dữ liệu Khách Hàng vào hệ thống, đi thẩm định thực tế (đối với nhân viên Nam)
- Tham gia đóng góp ý kiến để cải thiện quy trình.
- Các công việc khác được cấp trên chỉ định
- Nam/ Nữ: 22 ~30 tuổi
- Có khả năng phân tích và tổng hợp, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có khả năng đánh giá và nhận diện các rủi ro tín dụng
- Thành thạo vi tính, dễ thích nghi với công việc mang tính quy trình, xử lý tốt các dữ liệu trên hệ thống
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và chịu áp lực công việc cao
- Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng, Kinh Tế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm thẩm định trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là một lợi thế
- Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng/ca, 5 ngày/ tuần
- Tính cách: Trung thực, thân thiện, cẩn thận, phán đoán tốt và óc tổ chức, có ý thức về việc tuân thủ.



8. Nhân Viên Thu hồi nợ qua điện thoại
- Gọi nhắc nợ qua điện thoại
- Đảm bảo đạt chi tiêu thu hồi nợ được giao theo đội nhóm đối với những trường hợp nợ lâu
- Các công việc khác được cấp trên chỉ định
- Nam/ Nữ: 22 ~30 tuổi
- Có khả năng thu hồi nợ
- Thành thạo vi tính, dễ thích nghi với công việc mang tính quy trình, xử lý tốt các dữ liệu trên hệ thống
- Có khả năng làm việc nhóm tốt và chịu áp lực công việc cao
- Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Tài Chính Ngân Hàng, Kinh Tế
- Có kinh nghiệm thu hồi nợ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là một lợi thế
- Tính cách: Trung thực, thân thiện, cẩn thận, phán đoán tốt và óc tổ chức, có ý thức về việc tuân thủ.


Chế độ đãi ngộ của Công ty:
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 ngày hoặc 6 ngày/ tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật là 2 ngày làm việc chính, đi làm ngày Chủ Nhật ngoài việc nghỉ bù còn được hưởng thêm 100% lương.
- Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm (đối với nhân viên tư vấn kinh doanh)
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển dụng: Phòng tuyển dụng_ Cty Tài chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS
Tòa nhà Centec, tầng 15, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 5404 3870_bấm số 680 hoặc 609
Gửi hồ sơ qua Email: tuyendung@jaccs.com.vn
Website : www.jaccs.com.vn






 

TIN LIÊN QUAN