Nơi làm việc:Hồ Chí Minh
Cấp bậc:
Kinh nghiệm:1 - 2 Năm
Lương: -
Ngành nghề:Bán hàng / Kinh doanh, Tư vấn, Dịch vụ khách hàng
Hết hạn nộp:15/12/2018
- Cập nhật thường xuyên về thông tin, nhu cầu khách hàng
- Tư vấn, chia sẻ, giải đáp các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng qua điện thoại.
- Đề xuất các giải pháp về chăm sóc khách hàng
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
- Lương căn bản + hoa hồng
- Môi trường, không gian làm việc năng động, hiện đại.
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng nhân viên và thăng tiến trong công việc.
- Du lịch công ty và các hoạt động tập thể rất ý nghĩa.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
- Các chế độ về thưởng, tăng lương, phúc lợi khác theo năng lực và đảm bảo đủ quyền lợi quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 12h00-13h30. Nghỉ chiều thứ 7 và ngày Chủ nhật hàng tuần
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin, hoặc telesales, chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng
- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng.
- Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
ỨNG TUYỂN:
*Nộp qua mail: Thư ứng tuyển + CV (có dán ảnh)
*Nộp trực tiếp/ khi đến phỏng vấn mang theo hồ sơ gồm:
1.Sơ yếu lý lịch (ảnh 3x4, ghi rõ kinh nghiệm quá trình công tác).
2.Bản sao các chứng chỉ bằng cấp liên quan.
3.Giấy khám sức khỏe.
4.Bản sao chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu.