STT | VỊ TRÍ | SỐ LƯỢNG | MÔ TẢ CÔNG VIỆC | YÊU CẦU TUYỂN DỤNG |
1 | Nhân viên Tư vấn Kinh doanh |
15 | - Đón tiếp và tư vấn về mô hình nghỉ dưỡng của FLC Holiday tại các chương trình do công ty mời khách hàng. - Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty. - Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ. |
- Nam/ nữ, độ tuổi từ 18 – 40, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế. - Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. - Nhanh nhẹn, tư vấn và xử lý tình huống tốt - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc. - Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo là một lợi thế, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người. |
2 | Nhân viên Tele Marketing |
20 | - Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu về sản phẩm nghỉ dưỡng 5* của FLC. - Đặt lịch hẹn khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu về sản phẩm nghỉ dưỡng của FLC theo khung giờ sự kiện. - Chốt lịch hẹn gặp gỡ trực tiếp giữa khách hàng với nhân viên kinh doanh. - Hoàn thành các văn bản báo cáo định kỳ. |
- Giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương, không nói ngọng. - Có mong muốn làm việc lâu dài, yêu thích công việc trao đổi qua điện thoại - Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại là một lợi thế. |
3 | Chuyên viên Sự kiện kiêm MC |
2 | - Đề xuất các ý tưởng liên quan đến các hoạt động, tổ chức sự kiện, của phòng Marketing. - Lên kế hoạch, kịch bản chi tiết các sự kiện của công ty. - Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện lớn và hàng ngày của công ty. - Chịu trách nhiệm dẫn chương trình, điều phối hoạt động trong sk của công ty. - Chịu trách nhiệm điều phối các chương trình sự kiện nội bộ, teambuiding... |
- Thành thạo quy trình tổ chức sự kiện, viết kịch bản, dẫn chương trình. - Có kinh nghiệm làm MC trong các chương trình toạ đàm, du lịch là một lợi thế - Ngoại hình khá; Giọng nói chuẩn - Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao - Có khả năng làm việc độc lập |
4 | Nhân viên Chăm sóc Khách hàng |
2 | - Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty. - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. - Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng... - Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng |
- Nam/ nữ, độ tuổi từ 22 – 30, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế - Nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người - Ứng viên có kiến thức về mô hình kinh doanh sở hữu kỳ nghỉ là một lợi thế. |