Công việc Full time

Foody Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng 2016

16/12/2015
 


Mô tả công việc:
- Báo cáo các dịch vụ đang triển khai trên website và fanpage cho khách hàng theo timeline;
- Tổng hợp và gửi báo cáo các dịch vụ phát sinh của phòng CS;
- Làm việc với bộ phận design, project và sales để lấy thông tin và triển khai các event offline cho khách hàng;
- Xây dựng và giữ mối liên hệ tốt với cộng đồng users Foody;
- Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
 Yêu cầu chung:
- Khả năng giao tiếp tốt (qua điện thoại lẫn giao tiếp trực tiếp với users);
- Căn bản về Photoshop hoặc Paint;
- Lưu trữ file cá nhân tốt;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Marketing;
- Tốt nghiệp tối thiểu là Cao đẳng;
- Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 24 tuổi
Chính sách đãi ngộ
- Công ty chi trả toán bộ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định hiện hành;
- Các chính sách thưởng và đãi ngộ hấp dẫn;
- Xét tăng lương 6 tháng/lần theo chính sách riêng của công ty (tùy thuộc vào năng lực và cống hiến của từng nhân viên).
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội để nâng cao năng lực bản thân;
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao;
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 18:00, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30)
 Cách thức tham gia ứng tuyển: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV có kèm ảnh) qua email: hr@foody.vn với tiêu đề “Customer Support Staff_HCM_Họ và tên”.
Hạn chót: càng sớm càng tốt
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms. Đào Trần
Công ty CP FOODY (FOODY Corp.)
Địa chỉ: Lầu 08, tòa nhà Jabes 1, số 244 Cống Quỳnh, p. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 39251268
Email: hr@foody.vn
 

TIN LIÊN QUAN