Công việc Full time

Leflair Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Nhân Viên Kho Vận 2016

18/12/2015

 

 

Về Leflair
Leflair là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng thông minh muốn sở hữu sản phẩm từ những thương hiệu quốc tế tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn, cùng với niềm vui mua sắm thuần khiết và những trải nghiệm tuyệt vời không kém so với khi bạn tìm đến những cửa hàng cung cấp hàng hiệu chính hãng.
Mỗi ngày, trang web của Leflair sẽ gửi đến khách hàng những cơ hội tiếp cận những thương hiệu nổi tiếng nhất với rất nhiều sự lựa chọn đầy cảm hứng về các sản phẩm thời trang nam - nữ, làm đẹp, sản phẩm dành cho gia đình và các mặt hàng gia dụng, đồ dùng trẻ em… với mức giá ưu đãi lên đến 70%.
Website: http://leflair.vn/
Address: Tầng 3A, Toà nhà Copac, 12 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
Hiện nay công ty đang cần tuyển:
I. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty, xác nhận đặt hàng, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng sản phẩm và các chương trình khuyến mãi của Leflair qua điện thoại, email, facebook và các phương tiện truyền thông khác.
  • Đảm bảo những yêu cầu của khách hàng được thực hiện chính xác và nhanh chóng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.
  • Đảm bảo tác phong làm việc chuyên nghiệp, trò chuyện với khách hàng, theo dõi xử lý đơn hàng cho đến khi khách hàng cảm thấy hoàn toàn hài lòng.
  • Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách khéo léo, chu đáo.
  • Năng động, linh hoạt, khả năng giao tiếp tiếng anh/ tiếng việt lưu loát, trôi chảy để chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước.
  • Lên kế hoạch, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.

 Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh…
  • Có định hướng nghề nghiệp lâu dài
  • Khả năng nói và viết lưu loát, trôi chảy bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt (bắt buộc)
  • Khả năng tổ chức và quản lý tốt
  • Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo với Excel, Word, Powerpoint, Internet
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, ra quyết định
  • Đa tác vụ, quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức và hoàn thành nhiều công việc đúng thời hạn.
  • Khả năng tư duy làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, chủ động, tỉ mỉ và có thái độ tích cực

 
II. NHÂN VIÊN KHO VẬN
Mô tả công việc:

  • Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
  • Nhập hàng, xếp hàng lên kệ, soạn hàng theo đơn hàng
  • Kiểm tra đối chiếu các đơn hàng xuất - nhập
  • Theo dõi hàng tồn kho
  • Sắp xếp kho bãi ngăn nắp, đảm bảo cho việc xuất kho giao hàng
    nhanh chóng, thuận lợi
  • Đóng gói hàng hóa theo đơn hàng, phân loại hàng đóng gói cho việc phân phối của công ty
  • Kê đơn hàng
  • Hiểu nhanh các lĩnh vực hàng hóa, tuân thủ chặt chẽ an toàn, chất lượng, và những tiêu chuẩn của sản phẩm.

 Yêu cầu công việc:

  • Nam 20t - 30t
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Thành thạo máy tính (Word, Excel, PowerPoint, Email ...) 
  • Khả năng thu thập và xử lý thông tin. 
  • Khả năng tổ chức quản lý tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, sáng tạo và ham học hỏi.
  • Giao tiếp tốt, tự tin, có thái độ tích cực.

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Cơ hội được trải nghiệm và có cái nhìn sâu sắc trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Cơ hội được tiếp xúc, được đào tạo bài bản, chuyên môn, được học hỏi kinh nghiệm từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty.
  • Cơ hội được làm việc với đội ngũ trẻ trung, năng động, thân thiện, luôn làm việc hết mình.
  • Cơ hội có được mức lương cao nhất so với thị trường hiện nay.

Cách ứng tuyển:
Xin vui lòng nộp CV tiếng Anh đến
Ms. Thao, Email: careers@leflair.vn
Tiêu đề email: Apply_Vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Hạn nộp: 31/12/2015
 

TIN LIÊN QUAN