Mô tả công việc:
CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG:
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể
- Tiếp thị và quản lý khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD)
- Chức năng khác
GIAO DỊCH VIÊN:
- Thực hiện xử lý giao dịch tại quầy.
- Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ thanh toán quốc tế theo mô hình hiện hành (Công tác này thực hiện tại PGD Tiềm năng và Phòng giao dịch).
- Chức năng khác.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:
- Thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch.
- Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng và bán hàng tại chỗ.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo các chỉ tiêu theo chức năng đảm trách.
Yêu cầu công việc:
CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG:
- Nam, chiều cao từ 165 cm trở lên.
- Nữ, chiều cao từ 158 cm trở lên.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn phù hợp ngành nghề.
- Tốt nghiệp Đại học đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp/ Cao đẳng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng cá nhân/ Chuyên viên Khách hàng, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
- Anh văn: trình độ B đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
- Dưới 30 tuổi.
- Năng động, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Xử lý tình huống tốt.
GIAO DỊCH VIÊN:
- Nữ, chiều cao từ 158cm trở lên.
- Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng, kỹ năng sử dụng bàn phím nhanh và chính xác
- Anh văn: trình độ B.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao dịch với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Vui vẻ, hoà nhã; nhiệt tình, trung thực.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chính xác.
- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp.
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN:
- Nữ, chiều cao từ 158 cm trở lên; Dưới 30 tuổi.
- Ngoại hình đẹp, giọng nói truyền cảm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn: trình độ B
- Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong tiếp thị, bán hàng.
- Kỹ năng bán hàng tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục.
- Xử lý tình huống tốt.
- Vui vẻ, hoà nhã.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
Cách thức ứng tuyển:
Bước 1: Ứng viên đăng ký tài khoản tại trang: Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh | Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Bước 2: Tạo hồ sơ
Bước 3: Click vào nút “Nộp Đơn” tại tin trang sau, click vào đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 31/01/2016
Lưu ý: Ứng viên lưu ý chỉ ứng tuyển MỘT TRONG BA vị trí.