DOF được thành lập tại Việt Nam từ năm 1999, là một Công ty thành viên thuộc Tập đoàn DAN-D FOODS. Trụ sở chính của Tập đoàn hiện đặt tại thành phố Richmond, Bang British Columbia, Canada and được lãnh đạo bởi người sáng lập, Ông Dân Ôn người khởi sướng và đặt nền tảng phát triển tập đoàn từ 1989 tại bang BC, Canada.
Các Công ty thành viên khác của Tập đoàn DAN-D FOODS được đặt tại British Columbia & Ontario, Canada, California, Hoa Kỳ, Bangkok, Thái Lan, Sơn Đông, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Hiện Tập đoàn có hơn 800 nhân viện đang làm việc và hướng tới một mục tiêu chung là: Cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng đến khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Chuyên viên Quan hệ Công chúng
SỐ LƯỢNG: 01
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: A1-00.08, 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông , TP. Thủ Đức
YÊU CẦU:
- Bằng cử nhân Cao đẳng/ Đại học.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong vai trò hành chính, thương mai điện tử
- Kinh nghiệm xây dựng mối quan hệ.
- Nội dung quảng cáo (tờ rơi, tài liệu quảng cáo, áp phích, v.v.)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quan hệ công chúng
- Đảm bảo ngoại hình luôn chỉn chu và chuyên nghiệp, có thể gặp gỡ và tiếp đón khách bất cứ lúc nào.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, người tiêu dùng, cộng đồng và các nhóm lợi ích công cộng.
- Lập kế hoạch cho các sự kiện để duy trì quan điểm thuận lợi của công chúng về chương trình nghị sự và thành tựu của công ty.
- Chuẩn bị các bài thuyết trình, trang trình bày, tờ rơi và các thông tin khác trước khi du khách đến.
- Chào đón khách và VIP, thuyết trình, tham quan và đưa ra các phiên hỏi đáp.
- Thu hút các khoản đóng góp và đóng góp CSR từ các đối tác, nhà cung cấp và các tổ chức khác.
- Thực hiện từ thiện thay mặt công ty.
- Tối đa hóa hiệu quả bằng cách chụp ảnh và quay video các sự kiện để soạn thành tài liệu PR và quảng bá công ty.
Phát triển kinh doanh
- Đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin từ các bên quan tâm.
- Cải thiện hình ảnh công ty bằng cách cung cấp phản hồi của khách hàng cho bộ phận Thiết kế và cải thiện thương hiệu.
- Tham dự các sự kiện của AmCham, CanCham và EuroCham để tạo kết nối mới và quảng bá thương hiệu.
- Khám phá thị trường, khách hàng và kênh mới và tiềm năng.
- Hợp tác với các trường đại học về các khoản tài trợ nghiên cứu, học bổng, thực tập và tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp.
- Lên lịch các cuộc họp và thuyết trình với khách hàng tiềm năng mới.
- Phục vụ nhu cầu của công ty và tiếp cận với các kết nối có liên quan.
Nhiệm vụ hành chính
- Đảm bảo thông tin liên hệ được ghi lại và dễ dàng truy cập.
- Tham dự các cuộc họp của Ủy ban.
- Tạo nội dung song ngữ như tờ rơi, tài liệu quảng cáo, bản trình bày, v.v.
- Nghiên cứu các công ty, sự kiện, con người và phương pháp PR tốt nhất khác để cải tiến liên tục.
- Đảm bảo tất cả các kênh liên lạc (email, LinkedIn, Zalo, v.v.) đều được trả lời kịp thời và lịch sự.
QUYỀN LỢI:
- Nhân viên được hỗ trợ ăn sáng và ăn trưa tại Công ty;
- Có cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp; được đánh giá KPI theo chính sách của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định; có bảo hiểm tai nạn 24/7;
- Sử dụng các dịch vụ tiện ích của Công ty như dịch vụ thẩm mỹ viện, phòng tập thể dục, hồ bơi,...
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên gửi CV Tiếng Anh/Tiếng Việt TẠI ĐÂY
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Người liên hệ: Phan Thị Bích Liên (HR Manager)
- Địa chỉ: Lô B_5B2_CN & Lô B_5B4_CN, đường DE5, KCN Mỹ Phước 3, Phường Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
- Email: lienptb@danonfoods.com