TD10.24_Công ty Cổ phần Đầu tư Rovi Holdings tuyển dụng
24/10/2024
Ra đời từ năm 2004 với tên gọi là Tiếng Gia, Rovi Holdings đã có hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một doanh nghiệp du lịch truyền thống thành một tập đoàn đa ngành nghề, tập trung vào hai lĩnh vực cốt lõi: du lịch và giải pháp logistics. Với mục tiêu đạt IPO vào năm 2026, Rovi Holdings đang đẩy mạnh quá trình số hóa, bắt đầu từ việc đổi mới thương hiệu Rồng Việt Travel thành Rovi Travel và phát triển ra mắt ứng dụng Rovi Travel App, nhằm mang đến những trải nghiệm du lịch thông minh và tiện ích cho khách hàng.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG - SỐ LƯỢNG:
Giám sát Kinh doanh Khách đoàn - Số lượng: 1
Nhân viên Kinh doanh du lịch (Outbound) – Số lượng: 8
Nhân viên Kinh doanh Khách đoàn (Nội địa/Outbound) – Số lượng: 10
Nhân viên Phát triển kinh doanh (BD) – Số lượng: 2
Nhân viên Sales Visa – Số lượng: 2
Thực tập sinh Kinh doanh Du lịch – Số lượng: 3
Thực tập sinh MICE – Số lượng: 1
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 04 Hát Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh YÊU CẦU CHUNG:
Trình độ chuyên môn: Hiểu biết về sản phẩm du lịch, thị trường du lịch, visa, các quy định của ngành du lịch.
Bằng cấp chứng chỉ:…Từ Cao đẳng trở lên và các chứng chỉ, tin học, ngoại ngữ khác (lợi thế)
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Tin học: Thành thạo MS Office (Word, Excel, Power point
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-17h) và sáng Thứ 7 (8h-12h)
Tính cách: Năng động, chịu học hỏi, chịu đựng áp lực công việc và linh hoạt trong công việc. Có đam mê, nhiệt huyết, tận tâm với nghề.
YÊU CẦU CHI TIẾT: * VỊ TRÍ GIÁM SÁT:
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan đến kinh doanh du lịch, đặc biệt là trong lĩnh vực khách đoàn
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác, khách hàng, đặc biệt là các công ty du lịch, đại lý lữ hành (ưu tiên có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng)
Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình tour du lịch
* VỊ TRÍ NHÂN VIÊN:
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kinh doanh Du lịch hoặc liên quan đến du lịch
Am hiểu về các thị trường du lịch ở các tuyến điểm, thị trường trong và ngoài nước
Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp khéo léo, thiết kế tour hấp dẫn, am hiểm tâm lý khách hàng, thương lượng, đàm phám, làm việc nhóm, xử lý vấn đề,…
* VỊ TRÍ THỰC TẬP SINH:
Sinh viên năm 3, năm 4 tại các trường Cao đẳng/Đại học ở chuyên ngành Du lịch, Lữ hành, Sự kiện hoặc các chuyên ngành liên quan.
Yêu thích Du lịch, năng động, sáng tạo, chủ động, có kỹ năng giao tiếp lưu loát, thiết kế cơ bản, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: * GIÁM SÁT KINH DOANH KHÁCH ĐOÀN:
Xây dựng nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (khách đoàn) cho Công ty;
Triển khai và thực hiện khảo sát, phân tích thị trường, tìm kiếm, thiết kế và đưa ra các chương trình tour phù hợp với giá cạnh tranh, phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới;
Phân chia các thị trường cho nhân viên; Giám sát, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu, đánh giá kết quả kinh doanh của team;
Làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour; tính cạnh tranh của sản phẩm;
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty;
Xây dựng và phát triển các chương trình, đào tạo cho nhân viên nắm bắt rõ về nghiệp vụ, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
* NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÁCH ĐOÀN (Nội địa/Outbound)
Xây dựng nguồn khách hàngmới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng theo sự phân công
Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo phân công
Thực hiện khảo sát, phân tích thị trường, tìm kiếm, thiết kế và đưa ra các chương trình tour phù hợp với giá cạnh tranh, phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới;
Thực hiện các công việc theo chỉ tiêu, phối hợp team để tạo ra hiệu quả tốt nhất;
Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour mà mình phụ trách
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty;
Tham gia các chương trình sự kiện ngành, hội chợ, triển lãm du lịch để quảng bá sản phẩm du lịch của Công ty
* NHÂN VIÊN KINH DOANH DU LỊCH:
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn khách hàng mới về các sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế của khách
Chăm sóc khách hàng cũ và mới từ nguồn dữ liệu khách hàng do công ty cung cấp và tự tìm kiếm
Phối hợp chặt chẽ với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất
Phối hợp chặt chẽ với các nhóm kinh doanh khách lẻ phụ trách khu vực khác để hiểu rõ tính chất, kiến thức về sản phẩm/ dịch vụ có liên quan
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, thời gian, lộ trình tour, kết quả tour và tính cạnh tranh của sản phẩm.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty
* NHÂN VIÊN SALE VISA:
Chủ động tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại, email hoặc các kênh marketing khác
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, đại lý để mở rộng mạng lưới khách hàng
Cung cấp thông tin chi tiết và nhanh chóng về các loại visa, thủ tục xin visa, thời gian xử lý, chi phí... cho khách hàng
Tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại visa phù hợp với mục đích và điều kiện của khách hàng
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xin visa theo yêu cầu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán và kiểm tra lại hồ sơ để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ trước khi nộp
Nộp hồ sơ xin visa cho Đại sứ quán/Lãnh sự quán và theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và thông báo kết quả cho khách hàng
* NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH (BD)
Tìm kiếm và xác định các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, sự kiện ngành, và liên hệ trực tiếp
Kết nối với khách hàng, tư vấn và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ công nghệ Travel Tech mà công ty cung cấp
Xây dựng và chăm sóc duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và xử lý các yêu cầu, vấn đề phát sinh
Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng
Tham gia vào các sự kiện ngành, triển lãm, hội chợ công nghệ để quảng bá sản phẩm và phát triển dự án kinh doanh
Báo cáo trực tiếp tiến độ và kết quả kinh doanh cho Quản lý Dự án hàng tuần/hàng tháng/hàng quý
* THỰC TẬP SINH MICE:
Nghiên cứu và phân tích nhu cầu, sở thích của khách hàng
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho sự kiện
Xây dựng kịch bản chi tiết cho từng phần của sự kiện
Thiết kế các tài liệu quảng bá sự kiện (brochure, poster, invitation)
Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ sự kiện (menu, bảng tên, backdrop)
Thiết kế proposal demo cho sự kiện
Làm việc chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng
QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận và chính sách phúc lợi hấp dẫn
Thưởng tháng 13 và hiệu quả kinh doanh theo chính sách công ty
Thưởng Esop, thưởng lễ Tết hằng năm
Nghỉ phép 12 ngày/năm, thâm niên
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định Nhà nước
Cung cấp đầy đủ công dụng cụ làm việc (Latop, điện thoại, sim)
Chính sách đào tạo chuyên môn trong công ty và đẩy mạnh các kênh mạng xã hội (Facebook; Tiktok, Instagram cá nhân) với đội ngũ Marketing mạnh
Hỗ trợ đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, giải quyết vấn đề
Môi trường làm việc thoải mái, tự do sáng tạo, trẻ và năng động, có tầm nhìn
Hưởng các chính sách phúc lợi: du lịch hàng năm, tiệc chúc mừng sinh nhật, lễ 20.10, 8.3
Lộ trình và cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Yêu cầu hồ sơ: Chuẩn bị hồ sơ cá nhân đầy đủ trong ngày nhận việc đầu tiên theo quy trình tuyển dụng của Công ty
Hạn nộp hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ từ đây đến hết tháng 12/2024