Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp cung ứng nguồn hàng đơn giản và tiết kiệm cho nhà hàng. Ra mắt năm 2019, Kamereo đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại TP. Hồ Chí Minh, đổi mới lĩnh vực F&B bằng công nghệ, nâng cao hiệu quả và thúc đẩy sáng tạo trong ngành.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:Nhân viên Kinh doanh ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, 01 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
The Manor 2, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
YÊU CẦU:
Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thời gian làm việc: 9:00 – 17:30, 5 ngày/tuần
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: 7.000.000 VNĐ (lương cứng) + Thưởng KPIs. Thu nhập lên đến 20tr/tháng.
Lương thử việc 100%. Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết.
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân.
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm.
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH – BHYT – BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
Nghỉ phép năm là 12 ngày/năm, mỗi 5 năm được tăng 01 ngày phép.