Sự kiện

Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF trao đổi hợp tác cùng doanh nghiệp quốc tế

30/07/2024
Với mong muốn giúp sinh viên có thêm môi trường thực tập hiệu quả, đồng thời mang đến nhiều cơ hội hợp tác cùng phát triển, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF nói chung và ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng đã liên tục kết nối, trao đổi hợp tác cùng các doanh nghiệp. 
Vào ngày 29/7, TS. Nguyễn Thị Lan - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã có buổi làm việc với đại diện Công ty TNHH Portever Shipping Việt Nam, thuộc Portever Shipping Group với Tổng Công ty tại Ningbo, Trung Quốc. 
Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã thảo luận các nội dung có thể hợp tác như tổ chức các chương trình thực tập tại công ty, đặc biệt là cơ hội thực tập quốc tế cho sinh viên tại tập đoàn Portever Shipping Group ở Trung Quốc. 
 

Đại diện hai bên trao đổi các nội dung có thể triển khai hợp tác 
 
Hơn thế nữa, những thông tin về các chương trình học tập, nâng cao kỹ năng như tổ chức các workshop, các buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên,… cũng được đề cập. 
Bên cạnh các vị trí chuyên môn, Công ty TNHH Portever Shipping Việt Nam còn tạo điều kiện cho sinh viên thực tập về lĩnh vực ngôn ngữ, một cơ hội cọ xát thực tế cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng và sinh viên UEF nói chung.
 
Buổi làm việc là cơ sở để xây dựng nhiều chương trình quốc tế chất lượng cho sinh viên
 
Được biết, Công ty TNHH Portever Shipping Việt Nam thuộc Portever Shipping Group với Tổng Công ty tại Ningbo, Trung Quốc. Portever Shipping nằm trong top 3 Master Consol ở Trung Quốc và là một trong những top Master Consol Global, chuyên vận chuyển và tập hợp hàng lẻ từ các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, công ty là thành viên của các hiệp hội giao nhận vận chuyển uy tín và nổi tiếng trên thế giới như: FPS, WCA, IATA, FIATA,... Công ty cũng là nhà giao nhận vận tải quốc tế hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam. 
Với buổi gặp gỡ, trao đối lần này, hai bên có thêm cơ sở để bên xem xét và xây dựng chương trình hợp tác phù hợp, từ đó có thể giúp sinh viên học tập và rèn luyện hiệu quả trong môi trường quốc tế.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa NN&VHQT
TIN LIÊN QUAN