Sự kiện

Gen Z UEF “Cháy hết mình” tại Workshop "Kỹ năng hòa nhập trong môi trường Văn hóa đa quốc gia”

19/09/2024

Ngày 18/9 vừa qua, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp UEF đã tổ chức thành công workshop “Kỹ năng hòa nhập trong môi trường Văn hóa đa quốc gia” với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên và sự góp mặt đặc biệt của 3 diễn giả đến từ tập đoàn Central Retail.

Đại diện Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Ths Nguyễn Thị Kim Loan - PGĐ TT. HTDN và Ths Nguyễn Thái Hà - PGĐ TT. HTDN tặng thư cảm ơn và quà đến 3 diễn giả.

Không gian “cháy hết mình” với các bài học thực chiến từ Central Retail

Workshop lần này thu hút đông đảo sinh viên và "bùng nổ" với những câu chuyện thực tế từ các diễn giả trẻ đến từ Central Retail. Sinh viên không chỉ học cách hòa nhập trong môi trường làm việc đa văn hóa mà còn nắm bắt các kỹ năng cần thiết để thành công trong bối cảnh toàn cầu hóa. Các vấn đề như sự khác biệt văn hóa, ứng xử trong môi trường quốc tế và tư duy "hòa nhập nhưng không hòa tan" đều được chia sẻ sinh động và dễ hiểu. Về phía Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, đại diện ThS. Nguyễn Thị Kim Loan và ThS. Nguyễn Thái Hà - Phó Giám đốc Trung tâm, cùng các diễn giả từ GO! Mall và Nguyễn Kim: Anh Trương Anh Duy, Chị Phan Trọng Bảo Trân (HRBP Department) và Chị Đinh Thị Diễm Phương (Talent Acquisition Team). Workshop này đã tạo cơ hội để sinh viên không chỉ được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia mà còn mở rộng hiểu biết về môi trường làm việc thực tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ toàn cầu.

Kinh nghiệm thực tế từ các "chiến binh" Central Retail truyền cảm hứng mạnh mẽ để hòa nhập toàn cầu

Không chỉ là lý thuyết, các bạn sinh viên còn được tương tác trao đổi trực tiếp và lắng nghe những kinh nghiệm thực chiến từ các diễn giả – những người đã có thời gian dài làm việc trong các tập đoàn lớn đa quốc gia. Những câu chuyện thực tế, những tình huống xử lý khéo léo và cách vượt qua thử thách đã mở ra cái nhìn mới mẻ và đầy cảm hứng cho các bạn sinh viên về môi trường làm việc quốc tế.

Gen Z ngày nay không chỉ quan tâm đến kiến thức chuyên môn mà còn chú trọng đến kỹ năng hòa nhập và thích nghi với môi trường đa văn hóa. Đây chính là “chìa khóa” giúp mở ra cánh cửa cơ hội nghề nghiệp tại các tập đoàn lớn. Workshop lần này chính là cơ hội vàng để các bạn sinh viên UEF trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, từ đó tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Chị Đinh Thị Diễm Phương  đại diện Talent Acquisition Team - Nguyên Kim chia sẻ về những trải nghiệm thực tế khi làm việc tại một tập đoàn lớn.

Hành trình hội nhập quốc tế chỉ mới bắt đầu!

Sự kiện đã khép lại với những tiếng vỗ tay không ngớt, để lại trong lòng các bạn sinh viên sự hào hứng và quyết tâm chinh phục các cơ hội nghề nghiệp quốc tế. Workshop “Kỹ năng hòa nhập trong môi trường Văn hóa đa quốc gia” không chỉ là một workshop, mà còn là hành trang quý báu cho sinh viên nhà UEF muốn trở thành công dân toàn cầu.

Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn Sinh viên và sự hỗ trợ tuyệt vời của các diễn giả Central Retail. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp UEF để không bỏ lỡ những sự kiện giá trị tiếp theo.

Bài viết: TT. HTDN
Ảnh: TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN