Sự kiện

Sinh viên Marketing gặp gỡ chuyên gia, kết nối cơ hội trước thềm thực tập tốt nghiệp

11/09/2024
Hiện nay, các bạn sinh viên khóa 2021 đang bước vào giai đoạn chuẩn bị học phần thực tập tốt nghiệp, sẵn sàng cho chặng “về đích” sau 4 năm học tập, rèn luyện tại UEF.
Với mong muốn cung cấp cho sinh viên những hành trang cần thiết để bước vào một hành trình mới, vào ngày 9/9, Khoa Marketing đã tổ chức buổi workshop "Marketing 101: Gặp gỡ chuyên gia, kết nối cơ hội". Từ những lời khuyên đầy bổ ích của các thầy cô, các bạn sẽ có được những nền tảng cần thiết để có một kỳ thực tập thành công và nhiều giá trị. 
 
Buổi workshop đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên khóa 2021 về học phần thực tập tốt nghiệp

Đồng hành và mang đến những thông tin quan trọng cho các bạn sinh viên có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Phó Trưởng Phòng Công tác sinh viên, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing, TS. Nguyễn Quang Trung - Phó Trưởng Khoa Marketing cùng các giảng viên của Khoa Marketing là ThS. Lê Thanh Hải và ThS. Nguyễn Hồng Thạch. 
Đến với buổi chia sẻ, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan đã cung cấp cho UEFers bức tranh toàn cảnh về những mốc thời gian mà các bạn cần lưu ý trong học phần thực tập tốt nghiệp. Theo đó, sinh viên cần tích cực tìm hiểu và lựa chọn những doanh nghiệp phù hợp với nguyện vọng của bản thân, đồng thời hoàn thành đầy đủ các loại hồ sơ, thủ tục theo quy định của Nhà trường. Từ tháng 10/2024, các bạn sẽ chính thức bắt đầu kỳ thực tập của mình tại các doanh nghiệp đã trúng tuyển, kéo dài xuyên suốt trong 12 tuần.
 
Các mốc thời gian quan trọng đã được ThS. Nguyễn Thị Kim Loan phổ biến chi tiết

Quá trình chuyển tiếp từ giảng đường đến doanh nghiệp luôn tồn tại nhiều khó khăn đòi hỏi các bạn sinh viên phải có sự chuẩn bị sẵn sàng để thích nghi và phát triển. Hiểu được vấn đề này, tại chương trình, TS. Phan Bảo Giang đã mang đến nhiều lời khuyên bổ ích với mong muốn giúp các UEFers nhanh chóng “bắt nhịp” với cuộc sống của một thực tập sinh. Trong đó, việc thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong, giao tiếp, thái độ và tuân thủ nội quy được thầy đặc biệt nhấn mạnh. 
 
TS. Phan Bảo Giang tích cực chia sẻ những bí quyết giúp UEFers “ghi điểm” trong kỳ thực tập

Cũng trong buổi chia sẻ, các bạn sinh viên Khoa Marketing đã được phổ biến chi tiết về những tiêu chí đánh giá, thời hạn và cách thực hiện bài báo cáo thực tập. Việc nắm rõ những thông tin này sẽ giúp các bạn sớm định hướng, lên kế hoạch và hoàn thành môn học cuối cùng này một cách thành công, thuận lợi. 
 
Nắm bắt và thực hiện tốt những nội dung này là tiền đề giúp UEFers có một kỳ thực tập hiệu quả

Buổi workshop đã mang đến nhiều thông tin quan trọng và bổ ích cho các bạn sinh viên khóa 2021 của Khoa Marketing trước kỳ thực tập. Hy vọng với nền tảng kiến thức vững chắc đã được Nhà trường trang bị trong suốt thời gian qua, các bạn sẽ có sự chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng và tự tin để bước vào kỳ thực tập của mình. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN