Sự kiện

Tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, UEF vừa ký kết MOU với một khách sạn 5 sao tại TP.HCM

29/08/2024

Những năm qua, UEF không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới doanh nghiệp đối tác để nâng cao chất lượng đào tạo thực tiễn và tăng cường cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên.


Với mục tiêu trên, chiều ngày 28/8, Nhà trường đã có buổi làm việc, trao đổi và đi đến ký kết hợp tác MOU với khách sạn Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport. Cái bắt tay hợp tác này mở ra nhiều cơ hội học tập thực tế mới cho sinh viên nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn. 
 
UEF có buổi làm việc và ký kết hợp tác MOU với khách sạn 5 sao

Tham gia buổi ký kết có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cùng các thầy, cô là giảng viên Khoa và các bạn sinh viên Nhà UEF.
 
TS. Nhan Cẩm Trí giới thiệu về trường và nhấn mạnh vào hoạt động hợp tác doanh nghiệp

Về phía khách sạn, tổ chức đón tiếp và tham gia ký kết MOU với Nhà UEF có bà Michelle Singson - General Manager, bà Phan Thị Ngọc Bích - HR Manager và đại diện quản lý các bộ phận phòng ban của Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport.
Holiday Inn & Suites là một khách sạn lớn chuẩn 5 sao thuộc tập đoàn IHG Hotel & Resorts. Khách sạn tọa lạc tên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình gần với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Do đó, lượng khách sử dụng dịch vụ luôn tấp nập. Bà Phan Thị Ngọc Bích cũng đã có những thông tin chi tiết về lịch sử thành lập của tập đoàn cho đến sự phát triển mạnh mẽ của Holiday Inn & Suites tại Việt Nam. 
 
Bà Phan Thị Ngọc Bích giới thiệu tổng quan khách sạn

Đại diện khách sạn, bà Michelle Singson cho biết: “Buổi ký kết hôm nay là dấu mốc quan trọng của đôi bên, đánh dấu việc thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương cùng phát triển. Đây là cơ hội để chúng tôi có thể tìm kiếm và đào tạo ra những nhân tài hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn. Chúng tôi rất mong chờ sự hợp tác hiệu quả và không ngừng trong tương lai với UEF”.
 
Bà Michelle Singson nhận thấy tầm quan trọng trong việc phối hợp đào tạo nhân tài nhóm ngành nhà hàng - khách sạn

Nghi thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác diễn ra dưới sự chứng kiến của các lãnh đạo, nhân viên, giảng viên hai đơn vị và các bạn sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn Nhà UEF. Khoảnh khắc đặt bút ký kết chính thức đánh dấu cho sự hợp tác phát triển mới giữa Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport và UEF. 
 
UEF và Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác

Kết thúc phiên ký kết, nhóm sinh viên UEF được trải nghiệm một chuyến “hotel tour” đầy thú vị. Các bạn được tham quan cơ sở vật chất của khách sạn, quan sát cách làm việc của đội ngũ nhân sự và thoải mái check-in những không gian độc đáo tại Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport. UEFers được khám phá sảnh tiệc hội nghị rộng rãi với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng hội nghị có sức chứa lớn được thiết kế sang trọng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, sảnh, tham quan các hạng phòng,...
 
UEFers khám phá một vòng Holiday Inn & Suites Sài Gòn Airport

Chuyến đi giúp sinh viên thấy được quy mô, hoạt động của một khách sạn 5 sao. Một số bạn cũng rất hứng thú về vấn đề thực tập và việc làm tại đây. Tin rằng, với sự hợp tác mới giữa Nhà trường và doanh nghiệp, UEFers sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia kiến tập, thực tập và làm việc tại khách sạn 5 sao trong tương lai gần.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN