Sự kiện

​UEF ký kết với Công ty CP Cổng thông tin khu công nghiệp Việt Nam, mở rộng đối tác khối ngành kinh tế

17/08/2024
Trong khuôn khổ hội nghị, đại diện UEF cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Cổng thông tin khu công nghiệp Việt Nam, nhằm đẩy mạnh hoạt động thực tiễn cho khối ngành kinh tế. 
 

Đại diện UEF tham dự hội nghị vào chiều ngày 15/8
 
Đại diện UEF tham dự hội nghị có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Lê Đông Xuân - Phó Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Trần Hoàng Nam - Trưởng ngành Bất động sản. 
Về phía đối tác có bà Nguyễn Thị Kim Khánh - CEO Công ty Cổ phần Cổng thông tin khu công nghiệp Việt Nam. 
 
Bà Nguyễn Thị Kim Khánh chia sẻ tại tọa đàm “Đầu tư phát triển các khu công nghiệp thông minh bền vững” 
 
Tại hội nghị, tọa đàm về chủ đề “Đầu tư phát triển các khu công nghiệp thông minh bền vững” đã diễn ra với nhiều góc nhìn thực tiễn từ các doanh nghiệp. Theo bà Nguyễn Thị Kim Khánh, đối với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã hoạt động, đề án tập trung thiết kế bổ sung, điều chỉnh theo các tiêu chí thông minh bền vững, xúc tiến đầu tư vào chuyển đổi năng lượng điện tái tạo, quản lý phát thải, vận hành thông minh, quản trị bền vững, hướng đến mục tiêu nâng cao giá trị khu công nghiệp, cụm công nghiệp, đáp ứng được nhu cầu tiêu chí bền vững của các doanh nghiệp đã hoạt động trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp.
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Cổng thông tin khu công nghiệp Việt Nam, bà Kim Khánh đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác với UEF với mong muốn đồng hành với trường trong các sự kiện, hoạt động thực tế, đặc biệt là các chương trình liên quan đến nhóm ngành kinh tế. Mối quan hệ hợp tác này cũng góp phần mở rộng đơn vị thực tập chất lượng cho sinh viên. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF bày tỏ hy vọng vào mối quan hệ hợp tác mới
 


Nghi thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên
 
Tin rằng sau dấu mốc ký kết hợp tác, hai bên sẽ cùng phối hợp triển khai nhiều chương trình chất lượng, mang đến những giá trị thực tiễn trong học tập lẫn công việc cho sinh viên các ngành. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN