Thông tin thực tập

Cơ hội thực tập có lương tại Trung Quốc

26/01/2024
Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây sẽ tiếp nhận sinh viên UEF vào học (học kỳ thực tập) tại trường vào học kỳ mùa xuân năm 2024. Trong thời gian sinh viên du học, Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây sẽ sắp xếp việc thực tập cho sinh viên. Trường đã có 2 đơn vị ngoài trường để sinh viên lựa chọn. 
Thời gian du học sẽ từ  3 - 6 tháng, sau khi học xong trường sẽ cấp các chứng nhận liên quan, trong đó có “Chứng nhận thực tập”. Theo như lịch học, học kỳ mùa xuân năm 2024 sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 3 năm 2024, thời gian đến trường cụ thể của học viên sẽ được hai bên quyết định sau. 



Công ty TNHH Công nghệ Bóng nước Quảng Tây
Vị trí và nội dung thực tập
- Công ty có trụ sở tại thành phố Nam Ninh, công việc chính là hỗ trợ và vận hành việc bán hàng nền tảng Tiktok, giới thiệu và bán sản phẩm Trung Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam. 
Số lượng
- 5-10 người 
Đãi ngộ
- 1000-1500 tệ/người/tháng
Ghi chú
- Yêu cầu ứng viên có hình tượng đẹp, tính cách vui vẻ, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, chăm chỉ và chịu khó, thông thạo tiếng Trung, giọng miền Nam và ưu tiên có chứng chỉ HSK cấp 4, 5. Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ và đính kèm hình thẻ khổ 2-inch (bản điện tử) đến Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM trước ngày 25/01/2024. Ứng viên cần trải qua vòng chọn sơ bộ của người phụ trách dự án của Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây và 1-2 vòng phỏng vấn của công ty thực tập. Công ty không cung cấp nơi ăn ở cho sinh viên, sinh viên thuê Ký túc xá lưu học sinh trong khuôn viên trường để ở và đi tàu điện ngầm để đi làm (khoảng 15 phút đi tàu điện ngầm, sau đó đi bộ 10-15 phút)

Howard Johnson CAEXPO Plaza Nanning (5 sao)
Vị trí và nội dung thực tập
- Nhân viên phục vụ nhà hàng, nhân viên lễ tân, v.v.
Số lượng
- 5-10 người 
Đãi ngộ
- 1000-1800 tệ/người/tháng
Ghi chú
- Yêu cầu ngoại hình khá, nam cao trên 175 cm, nữ cao trên 160 cm, vui vẻ, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, chăm chỉ, hiểu văn hóa Trung Quốc và Việt Nam, thông thạo tiếng Trung, ưu tiên người đã đạt HSK cấp 4 và cấp 5. Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ và đính kèm hình thẻ khổ 2-inch (bản điện tử) đến Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM để trường gửi đến khách sạn trước ngày 25/02/2024. Ứng viên bắt buộc phải trải qua vòng tuyển chọn sơ bộ người phụ trách dự án của Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây và 2 buổi phỏng vấn của khách sạn thực tập. Khách sạn cung cấp ăn ở miễn phí

Về các chi phí
1. Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây không thu phí quản lý trong thời gian thực tập. 
2. Trường cung cấp ký túc xá trong khuôn viên trường (có phòng tắm) cho học sinh lựa chọn. Gồm có phòng đơn, phòng đôi và phòng 4 người. Ký túc xá được trang bị các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, máy nước nóng, TV màu, bàn viết, giường, ghế, tủ quần áo, tủ lạnh. Sinh viên tự chi trả chi phí điện nước. Giá phòng đôi là 3.000 RMB/người/3 tháng. Phí cho phòng 4 người là 1.500 RMB/người/3 tháng. 
3. Sinh viên tự chi trả chi phí ăn uống và đi lại.
4. Sinh viên phải mua bảo hiểm khi đến học tại trường chúng tôi (800 nhân dân tệ/người/năm; 490 nhân dân tệ/người/6 tháng) và các chi phí cần thiết đều do sinh viên tự chi trả. Nếu sinh viên không mua bảo hiểm, sinh viên sẽ phải chịu mọi chi phí phát sinh do vấn đề sức khỏe hoặc tai nạn trong thời gian thực tập.

Sinh viên đăng ký tham gia vui lòng gửi email về:
- cer@uef.edu.vn hoặc lannt@uef.edu.vn
TIN LIÊN QUAN